Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74805
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Dương Ngọc Hồngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Minh Bảo Ngọcen_US
dc.date.accessioned2025-04-01T07:25:53Z-
dc.date.available2025-04-01T07:25:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022413-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038481~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74805-
dc.description.abstractThành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) có nhiều ưu thế vượt trội về mặt địa lý, nguồn tài nguyên du lịch đa dạng và hệ thống hạ tầng đồng bộ, thuận lợi cho việc kết nối giữa các vùng trong nước cũng như với quốc tế. Thành phố nằm trong nhóm những địa điểm hấp dẫn nhất khu vực ASEAN và thuận lợi trong việc thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế. Tuy nhiên, ngành du lịch chưa phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có. Đề án này hướng đến việc làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch để đề xuất giải pháp phát triển bền vững, khai thác triệt để những ưu thế của TPHCM. Nghiên cứu tập trung vào các nhóm khách du lịch quốc tế và nội địa đang tham quan tại TPHCM. Các yếu tố khảo sát bao gồm “Hình ảnh điểm đến, tài nguyên thiên nhiên, cơ sở hạ tầng, giá cả dịch vụ, sản phẩm du lịch, nhân lực phục vụ, và an ninh”. Dữ liệu được thu thập từ 250 khách du lịch thông qua bảng hỏi sử dụng thang đo Likert, nhằm đảm bảo đánh giá chính xác độ thoả mãn. Kết quả nghiên cứu cho thấy tài nguyên thiên nhiên và CSHT có ảnh hưởng tích cực đến SHL, nhưng việc khai thác tài nguyên thiên nhiên và CSHT vẫn còn chưa cao. Giá cả và nhân lực phục vụ cũng là những khía cạnh quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của du khách. Sản phẩm du lịch chưa đủ phong phú và hấp dẫn để giữ chân du khách, dẫn đến mức chi tiêu và thời gian ở lại của khách vẫn còn ngắn. Từ thực trạng và kết quả nghiên cứu tác giả đưa ra các hàm ý quản trị thích hợp nhằm cải thiện mức độ hài lòng, giữ chân khách du lịch và khuyến khích chi tiêu nhiều hơn tại TPHCM. Tuy nhiên, cần phát triển them các nghiên cứu tập trung mở rộng quy mô và phạm vi để hiểu rõ hơn về các yếu tố đã được chứng minh trong bài và tìm ra được thêm nhiều yếu tổ ảnh hưởng khác. Từ đó, giúp các nhà quản trị, điều hành về du lịch hiểu rõ hơn về điểm hạn chế của du lịch TPHCM và phát triển các biện pháp thích hợp và mở rộng khả năng ứng dụng một cách hiệu quả hơn.en_US
dc.format.medium93 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectKhách du lịchen_US
dc.subjectĐiểm đến du lịchen_US
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectTouristsen_US
dc.subjectTourist destinationen_US
dc.subjectHo Chi Minh Cityen_US
dc.titleGiải pháp gia tăng sự hài lòng của khách du lịch về điểm đến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2025 - 2030en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.