Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trangen_US
dc.contributor.authorĐồng Thị Như Anhen_US
dc.date.accessioned2025-04-01T07:27:17Z-
dc.date.available2025-04-01T07:27:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022406-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038487~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74806-
dc.description.abstractNghiên cứu kiểm định tác động của yếu tố trao quyền tâm lý (PE) đến hiệu suất dịch vụ khách hàng chủ động trong doanh nghiệp. Phương pháp nghiên cứu định tính với công cụ phỏng vấn và thảo luận tay đôi được sử dụng để hiệu chỉnh thang đo. Dữ liệu sử dụng cho nghiên cứu là kết quả khảo sát trên 253 người đang làm việc tại mười công ty dịch vụ kế toán, đại lý thuế ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nghiên cứu định lượng bằng phương pháp kiểm định thang đo thông qua các giá trị như: mức độ tin cậy của mô hình đo lường, mức độ tin cậy từng biến quan sát, độ tin cậy Cronbach’s Alpha, AVE, hệ số tải chéo Cross Loading, phân tích ma trận Heterotrait-monotrait ratio, phân tích hệ số VIF, phân tích hệ số R bình phương và f bình phương. Kết quả khảo sát nghiên cứu cho thấy mô hình và các giả thuyết tác giả nghiên cứu hoàn toàn phù hợp với các nghiên cứu trước đây, đồng thời phù hợp với hai lý thuyết được tác giả sử dụng trong đề tài. Chúng ta có thể nhận định rằng trao quyền tâm lý (PE) mang lại những tác động tích cực đến hiệu suất dịch vụ khách hàng chủ động trong doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTrao quyền tâm lýen_US
dc.subjectTin tưởng nhận thứcen_US
dc.subjectTin tưởng tình cảmen_US
dc.subjectĐịnh hướng khách hàngen_US
dc.subjectHiệu suất dịch vụ khách hàng chủ độngen_US
dc.subjectPsychological empowermenten_US
dc.subjectCognitive - base trusten_US
dc.subjectAffective - base trusten_US
dc.subjectCustomer orientationen_US
dc.subjectProactive customer service performanceen_US
dc.titleMối quan hệ giữa trao quyền tâm lý và hiệu suất dịch vụ khách hàng chủ động: Vai trò của sự tin tưởng và định hướng khách hàngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.