Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Huệ Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Giao Linhen_US
dc.date.accessioned2025-04-01T07:59:44Z-
dc.date.available2025-04-01T07:59:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022364-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038448~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74811-
dc.description.abstractTrong thời đại chuyển đổi số ngày càng phát triển, việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm giữ chân khách hàng trở thành một vấn đề cấp bách mà doanh nghiệp cần thực hiện, củng cố và duy trì lợi thế cạnh tranh trong ngành cung cấp dịch vụ phần mềm cho các công ty Logistics. Bên cạnh đó với vai trò là một học viên cao học tại UEH, tác giả mong muốn những kiến thức mà bản thân được lĩnh hội tại giảng đường có thể được áp dụng thực tiễn tại Softek Solutions. Đây là những lý do để thực hiện đề án này. Đề án này tập trung vào việc phân tích và đánh giá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp phần mềm Logistics tại Công ty TNHH Giải pháp Kiến thức Kỹ thuật Phần mềm và xây dựng được một số giải pháp tiệm cận với thực tiễn nhất. Để thực hiện đề án này, tác giả đã xây dựng một mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ cho Softek Solutions dựa trên mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của các nghiên cứu liên quan trước đây. Đề tài sử dụng phương pháp chính là nghiên cứu định lượng, thu thập dữ liệu bằng cách gởi bảng khảo sát và sau đó sử dụng các phương pháp phân tích dữ liệu để xem các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ có tác động như thế nào nên độ hài lòng của khách hàng. Kết quả đề án phản ánh nhân tố như sự tin cậy và các phương tiện hữu hình có tác động tích cực đến chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu cũng đề xuất những giải pháp phù hợp để cải thiện vấn đề nghiên cứu đã đặt raen_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự đảm bảoen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectSự tin cậyen_US
dc.subjectAssuranceen_US
dc.subjectSự đồng cảmen_US
dc.subjectEmpathyen_US
dc.subjectKhả năng đáp ứngen_US
dc.subjectResponsivenessen_US
dc.subjectPhương tiện hữu hìnhen_US
dc.subjectTangiblesen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Giải pháp Kiến thức Kỹ thuật Phần mềm (Softek Solutions)en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.