Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74813
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Hữu Thọen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thu Ánh Tuyềnen_US
dc.date.accessioned2025-04-01T08:02:46Z-
dc.date.available2025-04-01T08:02:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022362-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038451~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74813-
dc.description.abstractTrong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam, việc nâng cao ý định mua sắm trực tuyến trở thành bài toán quan trọng đối với các doanh nghiệp trong ngành. Với đề tài nghiên cứu “Giải pháp nâng cao ý định mua sắm trực tuyến tại website của công ty cổ phần Arome”, đề án tập trung phân tích các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên website của Công ty cổ phần Arome, nhằm đưa ra những giải pháp tối ưu, góp phần gia tăng doanh thu và củng cố vị thế của công ty trên thị trường. Qua quá trình tổng hợp các nghiên cứu liên quan, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu bao gồm các biến độc lập là (1) Nhận thức rủi ro, (2) Nhận thức về chất lượng dịch vụ, (3) Nhận thức về chất lượng website và (4) Nhận thức về danh tiếng, các biến này ảnh hưởng đến biến phụ thuộc là Ý định mua hàng trực tuyến. Thang đo được tác giả tiến hành nghiên cứu định tính qua phương pháp thảo luận tay đôi. Nhằm thăm dò ý kiến từ các chuyên gia và hiệu chỉnh thang đo sao cho phù hợp với tình hình thực tế của CTCP Arome. Sau đó, tác giả tiến hành nghiên cứu định lượng, thu thập dữ liệu từ 302 đối tượng tham gia khảo sát đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, trong đó có 194 phiếu trả lời hợp lệ được đưa vào phân tích bằng phần mềm SPSS 20.0. Kết quả cho thấy rằng yếu tố (1) Nhận thức rủi ro và (2) Nhận thức về chất lượng dịch vụ có hệ số trung bình thấp nhất. Vì vậy tác giả tập trung đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện 2 yếu tố trên, từ đó nâng cao ý định mua hàng trực tuyến trên website Arome. Gỡ rối cho Arome sau hơn 1 năm triển khai dự án mà doanh thu mảng trực tuyến vẫn chưa tăng trưởng mạnh. Phù hợp với định hướng Ban Giám Đốc về việc đẩy mạnh phát triển kênh trực tuyến trong năm 2025en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectOnline shopping intentionen_US
dc.subjectWebsite thương mại điện tửen_US
dc.subjectE-commerce websiteen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao ý định mua sắm trực tuyến tại website của Công ty cổ phần AROMEen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.