Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorĐinh Thị Oanhen_US
dc.date.accessioned2025-04-01T08:05:26Z-
dc.date.available2025-04-01T08:05:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022354-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038453~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74815-
dc.description.abstractNghiên cứu “Nâng cao Hiệu quả xuất khẩu dược phẩm VN sang Campuchia đến năm 2030” nhằm xác định và phân tích các yếu tố tác động đến hiệu quả xuất khẩu, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả xuất khẩu dược phẩm giữa VN và Campuchia. Dựa trên lý thuyết nguồn lực và thể chế, nghiên cứu xây dựng mô hình gồm các yếu tố nội bộ và ngoại vi của doanh nghiệp. Phương pháp nghiên cứu kết hợp định tính và định lượng, với giai đoạn định tính phỏng vấn 5 chuyên gia về kinh doanh quốc tế dược phẩm tại Campuchia, xác định các yếu tố ảnh hưởng ban đầu. Dữ liệu khảo sát 203 đối tượng qua bảng câu hỏi trực tuyến, được xử lý bằng phần mềm SPSS 26.0 với các phương pháp phân tích Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, tương quan và hồi quy đa biến. Kết quả cho thấy sáu yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả xuất khẩu dược phẩm sang Campuchia: (1) Năng lực công nghệ, (2) Năng lực quản lý, (3) Đặc điểm tổ chức, (4) Năng lực marketing, (5) Mối quan hệ, và (6) Đặc điểm thị trường. Dựa trên kết quả này, nghiên cứu đề xuất các giải pháp chiến lược như nâng cao năng lực công nghệ, cải thiện kỹ năng quản lý, phát triển marketing và xây dựng mối quan hệ đối tác tại Campuchiaen_US
dc.format.medium94 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHiệu quả xuất khẩuen_US
dc.subjectExport performanceen_US
dc.subjectDược phẩmen_US
dc.subjectPharmaceuticalen_US
dc.subjectCampuchiaen_US
dc.subjectCambodiaen_US
dc.titleNâng cao hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam sang thị trường Campuchia giai đoạn đến năm 2030en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.