Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74817
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Huệ Minhen_US
dc.contributor.authorVũ Thảo Nguyênen_US
dc.date.accessioned2025-04-01T08:08:07Z-
dc.date.available2025-04-01T08:08:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022356-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038455~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74817-
dc.description.abstractĐề án nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá Chất lượng mối quan hệ chuỗi cung ứng của doanh nghiệp ảnh hưởng như thế nào đến Hiệu suất của công ty. Mục tiếu nghiên cứu là tìm ra các nhân tố chính của Chất lượng mối quan hệ chuỗi cung ứng, xem xét sự tác động của chúng đến Hiệu suất công ty, bao gồm Hiệu suất chất lượng và Hiệu suất tài chính. Phương pháp nghiên cứu gồm phương pháp định tính và định lượng. Với phương pháp định tính, mục tiêu là xác định được các dấu hiệu của vấn đề, những hệ quả từ vấn đề đó. Sau đó, phân tích dữ liệu định lượng khảo sát từ 140 bản đánh giá do chính đội ngũ chuyên gia của công ty TNHH AICA Đồng Nai thực hiện. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bốn yếu tố tác động trực tiếp đáng kể đến Hiệu suất của công ty là Giao tiếp, Sự hợp tác, Sự thích ứng và Niềm tin. Hạn chế của đề tài nghiên cứu là số nhà cung cấp được lựa chọn theo tiêu chí có mức thanh toán lớn, thời hạn công nợ dài ngày và số năm hợp tác. Do đó, chưa thể đánh giá các nhà cung cấp nhỏ hơn, ít hợp tác hơn có ảnh hưởng đến hiệu suất tài chính hoặc hiệu suất chất lượng mạnh mẽ hay không. Cuối cùng, đề xuất ba phương án để cải thiện là nâng cao kỹ năng Giao tiếp; phương án lắp đặt pin năng lượng mặt trời để kiểm soát chi phí thay đổi và lựa chọn nhà cung cấp trở thành đối tác chiến lược dài hạn cho công tyen_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiao tiếpen_US
dc.subjectCommunicationen_US
dc.subjectSự hợp tácen_US
dc.subjectCollaborationen_US
dc.subjectSự thích ứngen_US
dc.subjectAdaptabilityen_US
dc.subjectNiềm tinen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectHiệu suất tài chínhen_US
dc.subjectFinancial Performanceen_US
dc.subjectHiệu suất chất lượngen_US
dc.subjectQuality Performanceen_US
dc.titleĐánh giá tác động chất lượng mối quan hệ chuỗi cung ứng ảnh hưởng đến hiệu suất của công ty TNHH AICA Đồng Naien_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.