Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74852
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorPhạm Diệu Trinhen_US
dc.date.accessioned2025-04-03T07:45:48Z-
dc.date.available2025-04-03T07:45:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022397-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038507~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74852-
dc.description.abstractTrong sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ logistics tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng dài hạn của các công ty dịch vụ logistics. Chất lượng dịch vụ logistics cao không chỉ nâng cao lòng tin và lòng trung thành của khách hàng mà còn củng cố lợi thế cạnh tranh của công ty, điều này rất cần thiết để thành công và phát triển bền vững trong một thị trường ngày càng toàn cầu hóa và năng động. Đề án này xem xét sự hài lòng của khách hàng đối với các yếu tố CLDV logistics của công ty TNHH D N P (D N P). Mặc dù D N P đã chứng kiến sự gia tăng về số lượng khách hàng mới mỗi tháng, tuy nhiên, các tìn trạng bất ổn như tỷ lệ giữ chân khách hàng thấp và phản hồi tiêu cực ngày càng tăng cho thấy những khoảng cách trong chất lượng dịch vụ logistics so với kỳ vọng của khách hàng D N P ngày càng xa. Mục tiêu của đề án nhằm phân tích thực trạng CLDV logistics và đề xuất những bộ giải pháp cải tiến các yếu tố CLDV này nhằm nâng cao sự hài lòng tổng thể của khách hàng.: “Đề án sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp, gồm nghiên cứu định tính dựa trên lược khảo các nghiên cứu trước đó, thu thập dữ liệu thứ cấp từ nội bộ công ty và phỏng vấn thảo luận nhóm;” và nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát các khách hàng của D N P. Những phát hiện chính cho thấy các yếu tố như: “tính kịp thời” trong quá trình cung cấp dịch vụ,: “chất lượng thực hiện đơn hàng”, “chất lượng nhân viên tương tác” và: “chất lượng thông tin” là có mối quan hệ tích cực đối với sự hài lòng của khách hàng. Đề án đưa ra các giải pháp cụ thể có thể cải thiện quy trình cung cấp dịch vụ, củng cố và nâng cao kiến thức và năng lực của nhân viên nội bộ và cải thiện hệ thống quản lý chất lượng đối tác nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đồng thời, cũng đóng vai trò tham khảo quan trọng cho các doanh nghiệp trong ngành, đặc biệt là những công ty có quy mô nhỏ và vừaen_US
dc.format.medium106 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectSolutionen_US
dc.subjectNâng cao sự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectImprove customer satisfactionen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectDịch vụ logisticsen_US
dc.subjectLogistics servicesen_US
dc.subjectD N Pen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH D Nen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.