Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Ngô Viết Liêmen_US
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trịnh Thùy Anhen_US
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Thanh Huyềnen_US
dc.contributor.authorDương Thị Thùy Trangen_US
dc.date.accessioned2025-04-09T08:48:12Z-
dc.date.available2025-04-09T08:48:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74870-
dc.format.medium39 p.en_US
dc.language.isoenen_US
dc.publisherTrường Công nghệ và Thiết kế - Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.titleHiệu ứng của triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) đến marketing truyền miệng - Vai trò của chuỗi biến trung gian gồm sự đắm chìm được kích hoạt và cảm xúc thoải máien_US
dc.typeResearch Paperen_US
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1en-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Đề tài cấp Trường
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.