Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorĐào Longen_US
dc.date.accessioned2025-04-10T07:04:10Z-
dc.date.available2025-04-10T07:04:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021872-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038537~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74872-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài: Thị trường kinh doanh LPG nội địa hiện đang phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và khốc liệt. Nhiều doanh nghiệp tư nhân cùng các công ty có vốn đầu tư nước ngoài với tiềm lực tài chính mạnh mẽ đã thâm nhập vào thị trường, sẵn sàng đầu tư lớn vào tài chính, cơ sở hạ tầng, công nghệ và nguồn cung. Các doanh nghiệp này chấp nhận hy sinh hiệu quả kinh doanh ngắn hạn nhằm mở rộng thị phần và gia tăng vị thế chiếm lĩnh. Trong bối cảnh đó, dù đang giữ vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bán buôn cấp nguồn LPG tại Việt Nam, PV GAS Trading cần xây dựng một chiến lược cạnh tranh dài hạn nhằm duy trì và củng cố vị trí của mình. Đồng thời, chiến lược này cần hướng tới việc khai thác các phân khúc thị trường tiềm năng, qua đó nâng cao lợi thế cạnh tranh và xây dựng nền tảng phát triển bền vững cho công ty trong dài hạn Mục tiêu nghiên cứu: Hoạch định chiến lược cạnh tranh phù hợp cho PV GAS Trading đến năm 2030 và kế hoạch triển khai chiến lược. Phương pháp nghiên cứu: Sử dụng các phương pháp tổng hợp khung lý thuyết, thu thập và phân tích dữ liệu, phương pháp thống kê, và so sánh kết quả để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của PV GAS Trading. Kết quả nghiên cứu: Xây dựng, hoạch địnhcác chiến lược cụ thể để tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty PV GAS Trading đến 2030. Kết luận và hàm ý: Nghiên cứu cũng cấp cho các nhà quản trị của PV GAS Trading cái nhìn tổng quát về tình hình thị trường, tình hình hoạt động, các yếu tố ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh của PV GAS Trading; nhận thức rõ ràng hơn về những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ của PV GAS Trading để có chiến lược cạnh tranh cụ thể, dài hạn đến năm 2030.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChiến lược cạnh tranhen_US
dc.subjectThị trường LPG Việt Namen_US
dc.subjectPV GAS Tradingen_US
dc.subjectCompetitive strategyen_US
dc.subjectVietnam LPG marketen_US
dc.titleHoạch định chiến lược cạnh tranh của Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí (PV Gas Trading) đến năm 2030en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Quản trị kinh doanh hệ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.