Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74874
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Phượng Hằngen_US
dc.date.accessioned2025-04-10T08:30:34Z-
dc.date.available2025-04-10T08:30:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022454-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038539~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74874-
dc.description.abstractĐề án hướng đến việc xem xét thực trạng tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân qua kênh ngân hàng số (SmartBanking) tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Tây Sài Gòn, qua đó xác định các yếu các yếu tố có thể ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm online của khách hàng cá nhân, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng dịch vụ này cũng như tối đa hóa được hiệu quả mang lại cho Ngân hàng. Đề án phân tích big data từ Ngân hàng trong 12 tháng, kể từ ngày 01/07/2023 đến ngày 30/6/2024, tập trung vào các yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm online của nhóm khách hàng cá nhân như thời gian tham gia dịch vụ, kỳ hạn gửi, tiền gửi trong tài khoản hiện tại của khách hàng, lãi suất gửi, số dư, hạn gửi và giới tính, độ tuổi. Từ đó, đề án đưa ra một số các giải pháp cụ thể nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh cho BIDV - Chi nhánh Tây Sài Gòn trong việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng tiền gửi hiện hữu.” Việc phân tích các yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng cá nhân trong lĩnh vực tiền gửi chỉ dựa vào nguồn big data của BIDV là chính. Trong đó những khách hàng cá nhân có giao dịch tại BIDV- Chi nhánh Tây Sài Gòn được chọn để đưa vào nghiên cứu dẫn đến hạn chế nhất định về mặt dữ liệu. Tuy nhiên, kết quả đề tài này có ý nghĩa thực tiễn đối với BIDV- Chi nhánh Tây Sài Gòn, giúp gia tăng hiệu quả hoạt động huy động so với 35 Chi nhánh còn lại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHuy động vốnen_US
dc.subjectBig dataen_US
dc.subjectOnlineen_US
dc.subjectBIDVen_US
dc.subjectCapital mobilizationen_US
dc.titleỨng dụng dữ liệu big data phân tích và kích thích tiền gửi online (Smartbanking) của khách hàng cá nhân: Trường hợp của Ngân hàng BIDV-Chi nhánh Tây Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.