Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74886
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Hữu Lamen_US
dc.contributor.authorGiang Tuấn Phước Đạten_US
dc.date.accessioned2025-04-17T08:34:25Z-
dc.date.available2025-04-17T08:34:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74886-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu về các giải pháp nhằm hoàn thiện Văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Quận 11. Thông qua việc nghiên cứu phân tích 36 mẫu khảo sát nhân viên từ các phòng ban khác nhau. Tác giả sử dụng phương pháp thống kê mô tả để phân tích phân phối điểm số giữa bốn loại văn hóa và so sánh giữa văn hóa hiện tại và văn hóa mong muốn để xác định sự chênh lệch và nhu cầu thay đổi bằng việc sử dụng phần mềm SPSS để phân tích dữ liệu từ khảo sát tại chi nhánh. Kết quả nghiên cứu đã phát hiện ra hai yếu tố: “Phong cách lãnh đạo” và “Tính gắn kết” có ảnh hưởng đáng kể nhất đến văn hoá doanh nghiệp của chi nhánh. Các yếu tố còn lại như: Đặc điểm nổi trội; Phong cách quản lý; Chiến lược phát triển và Tiêu chuẩn thành công được nhân viên đánh giá cao và có ảnh hưởng tích cực đến văn hoá doanh nghiệp. Từ những phát hiện này, tác giả đề xuất các giải pháp thực tiễn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Quận 11 để nâng cao văn hoá doanh nghiệp của chi nhánh. Bao gồm các giải pháp về nâng cao phong cách lãnh đạo và tính gắn kết về các nội dung như tăng cường sự quan tâm của cấp lãnh đạo, khuyến khích sự đổi mới, sáng tạo và tạo môi trường làm việc tích cực đồng thời thực hiện một số giải pháp tổng thể hiệu quả hơn. Đề tài này không chỉ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các yếu tố ảnh hưởng đến vă hoá doanh nghiệp mà còn mở ra hướng nghiên cứu mới về tác động của phong cách lãnh đạo và tính gắn kết đến hiệu suất tổng thể của công ty trong ngành ngân hàng đầy cạnh tranhen_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectVăn hoá doanh nghiệpen_US
dc.subjectCorporate cultureen_US
dc.subjectPhong cách lãnh đạoen_US
dc.subjectLeadership styleen_US
dc.subjectTính gắn kếten_US
dc.subjectCohesionen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Quận 11en_US
dc.subjectTien Phong Commercial Joint Stock Bank - District 11 Branchen_US
dc.titleHoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Quận 11en_US
dc.typeMaster's Projectsen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Quản trị kinh doanh hệ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Projects-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.