Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/76404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorPhan Hoàng Quyênen_US
dc.date.accessioned2025-09-26T02:11:33Z-
dc.date.available2025-09-26T02:11:33Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/76404-
dc.description.abstractNghiên cứu về nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH MTV Nam Đạt đã cung cấp những phân tích toàn diện về các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng. Thông qua quá trình khảo sát, thu thập và phân tích dữ liệu, nghiên cứu đã xác định được những nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng, bao gồm: mối quan hệ cá nhân, chính sách công ty, khả năng đáp ứng, chất lượng thông tin, độ chính xác và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy tất cả các yếu tố trên đều có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, trong đó khả năng đáp ứng và chất lượng thông tin có mức ảnh hưởng mạnh nhất. Điều này cho thấy khách hàng đánh giá cao sự minh bạch, chính xác và kịp thời trong cung cấp thông tin, cũng như khả năng thực hiện dịch vụ đúng cam kết. Dựa trên các phát hiện của nghiên cứu, đề tài đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại Nam Đạt, bao gồm cải thiện năng lực nhân viên, tối ưu hóa quy trình vận hành, nâng cao tính minh bạch trong cung cấp thông tin và hoàn thiện chính sách dịch vụ. Việc triển khai các giải pháp này không chỉ giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng mà còn nâng cao lợi thế cạnh tranh của Nam Đạt trên thị trường logistics đầy cạnh tranh hiện nay.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ logisticsen_US
dc.subjectCông ty TNHH MTV Nam Đạten_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectLogistics service qualityen_US
dc.subjectNam Dat companyen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Nam Đạten_US
dc.typeMaster's Projectsen_US
ueh.specialityExecutive Master of Business Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh hệ điều hành cao cấp (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Projects-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.