Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/76502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Hoàng Hàen_US
dc.contributor.otherVũ Tuấn Dươngen_US
dc.date.accessioned2025-12-18T07:52:32Z-
dc.date.available2025-12-18T07:52:32Z-
dc.date.issued2025-10-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=5eb5926c-49a5-4bc8-bede-910302e2d0e6-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/76502-
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng lí thuyết giá trị cảm nhận để đánh giá vai trò của năng lực marketing của chủ sở hữu nền tảng đối với ý định tiếp tục sử dụng nền tảng của các nhà cung ứng dịch vụ trong bối cảnh kinh tế chia sẻ. Dựa vào bộ dữ liệu được thu thập từ 291 nhà hàng đang kinh doanh trên nền tảng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến, kết quả phân tích mô hình cấu trúc theo phương pháp bình phương nhỏ nhất (PLS SEM) đã chỉ ra năng lực marketing của chủ sở hữu nền tảng giúp nâng cao đáng kể giá trị tri thức, giá trị xã hội và ý định tiếp tục sử dụng. Bên cạnh đó, ý định tiếp tục sử dụng được dự báo bởi cả giá trị kinh tế, giá trị xã hội và giá trị tri thức. Trong mối quan hệ giữa năng lực marketing và ý định tiếp tục sử dụng, giá trị xã hội và giá trị tri thức được chứng minh là các biến trung gian. Trong khi đó, ảnh hưởng của năng lực marketing đến giá trị kinh tế lại không được chấp nhận và giá trị kinh tế không đóng vai trò trung gian như kì vọng. Từ các kết quả đạt được, một số hàm ý đã được đề xuất cho các bên liên quan để phát triển bền vững mô hình kinh tế chia sẻ.en_US
dc.formatPDFen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Áen_US
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.36(10)en_US
dc.subjectPhát triển bền vữngen_US
dc.subjectKinh tế chia sẻen_US
dc.subjectNăng lực marketingen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectÝ định tiếp tục sử dụngen_US
dc.subjectDịch vụ giao đồ ăn trực tuyếnen_US
dc.titlePhát triển bền vững trong kinh tế chia sẻ: Khám phá vai trò của năng lực marketing từ chủ sở hữu nền tảngen_US
dc.typeJournal Articleen_US
item.fulltextOnly abstracts-
item.grantfulltextnone-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeJournal Article-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.