• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

34

Content Views

1

Issue Date
2013
Author
Nguyễn Quốc Hùng
Advisor
Phạm Xuân Lan
Metadata

Show full item record


Issue Date
2013
Author
Nguyễn Quốc Hùng
Advisor
Phạm Xuân Lan
Metadata

Show full item record

Metadata Views

34

Content Views

1

Abstract

Tổng quan về Công ty KMS và vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Kết quả và kiến nghị: kết quả nghiên cứu đã tìm ra được 5 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công ph

Keywords
Cảm nhận của khách hàng, Customer's feeling, Marketing, Tiếp thị
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • 89008.pdf
    • Size : 2,05 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 1
    • Downloads : 0



  • Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    34

    Content Views

    1

    Issue Date
    2013
    Author
    Nguyễn Quốc Hùng
    Advisor
    Phạm Xuân Lan
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2013
    Author
    Nguyễn Quốc Hùng
    Advisor
    Phạm Xuân Lan
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    34

    Content Views

    1

    Abstract

    Tổng quan về Công ty KMS và vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Kết quả và kiến nghị: kết quả nghiên cứu đã tìm ra được 5 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công ph

    Keywords
    Cảm nhận của khách hàng, Customer's feeling, Marketing, Tiếp thị
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • 89008.pdf
    • Size : 2,05 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 1
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Hùng, N. Q. (2013). Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122
       
    MLA    Nguyễn Quốc Hùng. Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122
       
    Chicago    Nguyễn Quốc Hùng. "Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour