Tổng quan về Công ty KMS và vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Kết quả và kiến nghị: kết quả nghiên cứu đã tìm ra được 5 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công ph
Tổng quan về Công ty KMS và vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Kết quả và kiến nghị: kết quả nghiên cứu đã tìm ra được 5 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công ph
APA | Hùng, N. Q. (2013). Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122 |
---|---|
MLA | Nguyễn Quốc Hùng. Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122 |
Chicago | Nguyễn Quốc Hùng. "Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013) |