Cơ sở lý luận về marketing mix. Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến. Giải pháp marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến.
Cơ sở lý luận về marketing mix. Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến. Giải pháp marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến.
APA | Mai, V. H. (2013). Giải pháp marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44908 |
---|---|
MLA | Vũ Hoàng Mai. Giải pháp marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44908 |
Chicago | Vũ Hoàng Mai. "Giải pháp marketing mix cho sản phẩm áo sơ mi Viettien của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013) |