• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

6

Content Views

2

Issue Date
2014
Author
Nguyễn Thị Phúc
Advisor
Phạm Tố Nga
Metadata

Show full item record


Issue Date
2014
Author
Nguyễn Thị Phúc
Advisor
Phạm Tố Nga
Metadata

Show full item record

Metadata Views

6

Content Views

2

Abstract

Tổng quan về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định. Giải phá

Keywords
Banking, Customer satisfaction, Ngân hàng, Hài lòng khách hàng
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48719
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1018004~S8
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • 92846.pdf
    • Size : 2,21 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 2
    • Downloads : 0



  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    6

    Content Views

    2

    Issue Date
    2014
    Author
    Nguyễn Thị Phúc
    Advisor
    Phạm Tố Nga
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2014
    Author
    Nguyễn Thị Phúc
    Advisor
    Phạm Tố Nga
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    6

    Content Views

    2

    Abstract

    Tổng quan về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng thương mại. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định. Giải phá

    Keywords
    Banking, Customer satisfaction, Ngân hàng, Hài lòng khách hàng
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48719
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1018004~S8
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • 92846.pdf
    • Size : 2,21 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 2
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Phúc, N. T. (2014). Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48719
       
    MLA    Nguyễn Thị Phúc. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định. 2014. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48719
       
    Chicago    Nguyễn Thị Phúc. "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Định. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2014)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour