• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

63

Content Views

25

Issue Date
2014
Author
Lê Văn Tòng
Advisor
Bùi Thanh Tráng
Metadata

Show full item record


Issue Date
2014
Author
Lê Văn Tòng
Advisor
Bùi Thanh Tráng
Metadata

Show full item record

Metadata Views

63

Content Views

25

Abstract

Thực trạng và giải pháp nghiên cứu mối quan hệgiữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart

Keywords
Customer satisfaction, Sự hài lòng của khách hàng
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49149
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • 93279.pdf
    • Size : 1,94 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 0025
    • Downloads : 000



  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    63

    Content Views

    25

    Issue Date
    2014
    Author
    Lê Văn Tòng
    Advisor
    Bùi Thanh Tráng
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2014
    Author
    Lê Văn Tòng
    Advisor
    Bùi Thanh Tráng
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    63

    Content Views

    25

    Abstract

    Thực trạng và giải pháp nghiên cứu mối quan hệgiữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart

    Keywords
    Customer satisfaction, Sự hài lòng của khách hàng
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49149
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • 93279.pdf
    • Size : 1,94 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 25
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Tòng, L. V. (2014). Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49149
       
    MLA    Lê Văn Tòng. Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart. 2014. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49149
       
    Chicago    Lê Văn Tòng. "Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2014)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour