Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Grainco, dựa trên các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Grainco, dựa trên các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics
APA | Mạnh, N. C. (2016). Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Grainco logistics. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1021270~S1 |
---|---|
MLA | Nguyễn Chu Mạnh. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Grainco logistics. 2016. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1021270~S1 |
Chicago | Nguyễn Chu Mạnh. "Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty Grainco logistics. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2016) |