• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

41

Content Views

10

Issue Date
2017
Author
Trần Đình Dũng
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thu
Metadata

Show full item record


Issue Date
2017
Author
Trần Đình Dũng
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thu
Metadata

Show full item record

Metadata Views

41

Content Views

10

Abstract

Nghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát. Để hiểu thêm về kỳ vọng của khách hàng và nhận thức của họ về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại công ty. Các dữ liệu mẫu đã được thu thập từ 183 khách hàng của Công ty. Qua nghiên cứu cho thấy mô hình thang đo với 05 yếu tố ban đầu được đưa vào xử lý gồm có: độ tin cậy, sự đáp ứng, sự phục vụ, sự đồng cảm và phương tiện hữu hình. Tuy nhiên, sau khi thực hiện phân tích, nghiên cứu đã loại bỏ yếu tố sự phục vụ. Do đó, mô hình nghiên cứu sẽ gồm 04 yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng là: độ tin cậy, sự đáp ứng, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình. Trong đó, sự đồng cảm có tác động âm. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị đối với công ty nhằm mang lại sự hài lòng hơn cho khách hàng.

Keywords
Kiểm toán, Audit, Chất lượng dịch vụ, Service quality
URI
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025211~S1
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55755
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Trần Đình Dũng.pdf
    • Size : 926,68 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 9
    • Downloads : 1



  • Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    41

    Content Views

    10

    Issue Date
    2017
    Author
    Trần Đình Dũng
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thu
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2017
    Author
    Trần Đình Dũng
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thu
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    41

    Content Views

    10

    Abstract

    Nghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát. Để hiểu thêm về kỳ vọng của khách hàng và nhận thức của họ về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại công ty. Các dữ liệu mẫu đã được thu thập từ 183 khách hàng của Công ty. Qua nghiên cứu cho thấy mô hình thang đo với 05 yếu tố ban đầu được đưa vào xử lý gồm có: độ tin cậy, sự đáp ứng, sự phục vụ, sự đồng cảm và phương tiện hữu hình. Tuy nhiên, sau khi thực hiện phân tích, nghiên cứu đã loại bỏ yếu tố sự phục vụ. Do đó, mô hình nghiên cứu sẽ gồm 04 yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng là: độ tin cậy, sự đáp ứng, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình. Trong đó, sự đồng cảm có tác động âm. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị đối với công ty nhằm mang lại sự hài lòng hơn cho khách hàng.

    Keywords
    Kiểm toán, Audit, Chất lượng dịch vụ, Service quality
    URI
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025211~S1
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55755
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Trần Đình Dũng.pdf
    • Size : 926,68 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 9
    • Downloads : 1



  • Citation

    APA    Dũng, T. Đ. (2017). Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025211~S1
       
    MLA    Trần Đình Dũng. Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025211~S1
       
    Chicago    Trần Đình Dũng. "Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ kiểm toán tại Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour