• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc tại công ty bán hàng đa cấp Amway Việt Nam-Tp.HCM

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

156

Content Views

15

Issue Date
2017
Author
Châu Trọng Nhân
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Võ Thanh Thu
Metadata

Show full item record


Issue Date
2017
Author
Châu Trọng Nhân
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Võ Thanh Thu
Metadata

Show full item record

Metadata Views

156

Content Views

15

Abstract

Thông qua việc kiểm định về độ tin cậy Cronbach’s Alpha và giá trị thang đo thông qua phân tích nhân tố khám EFA, thang đo đạt được độ tin cậy và đạt được giá trị hội tụ cũng như giá trị phân biệt. Kết quả đã cho thấy rằng động lực làm việc của nhân viên trong hệ thống bán hàng đa cấp được tác đông bởi các nhân tố đúng như mô hình tác giả xây dựng. Mô hình nghiên cứu đã cho ra các giá trị cụ thể phần nào giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức bán hàng đa cấp có thể nắm được tầm quan trọng và sự cấu thành nên một động lực làm việc hiệu quả. Từ đó có thêm căn cứ trong việc gia tăng động lực cho nhân viên. Động lực làm việc trong mô hình kinh doanh đa cấp = 0.107* mối quan hệ giữa tuyến trên và tuyến dưới + 0.287* đào tạo thăng tiến + 0.256* thu nhập + 0.337* bản chất công việc + 0.403* sự hài lòng. Hằng số beta trong từng nhân tố độc lập thể hiện mức độ tác động đến động lực làm việc của nhân viên trong hệ thống. Các doanh nghiệp bán hàng đa cấp có thể căn cứ vào kết quả này để làm nền tảng cải thiện động lực làm việc nhằm thúc đẩy nâng cao tinh thần và tính hiệu quả của từng nhân viên.

Keywords
Động lực làm việc, Work motivation
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56979
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1026449~S1
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Châu Trọng Nhân.pdf
    • Size : 2,87 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 15
    • Downloads : 0



  • Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc tại công ty bán hàng đa cấp Amway Việt Nam-Tp.HCM

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    156

    Content Views

    15

    Issue Date
    2017
    Author
    Châu Trọng Nhân
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Võ Thanh Thu
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2017
    Author
    Châu Trọng Nhân
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Võ Thanh Thu
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    156

    Content Views

    15

    Abstract

    Thông qua việc kiểm định về độ tin cậy Cronbach’s Alpha và giá trị thang đo thông qua phân tích nhân tố khám EFA, thang đo đạt được độ tin cậy và đạt được giá trị hội tụ cũng như giá trị phân biệt. Kết quả đã cho thấy rằng động lực làm việc của nhân viên trong hệ thống bán hàng đa cấp được tác đông bởi các nhân tố đúng như mô hình tác giả xây dựng. Mô hình nghiên cứu đã cho ra các giá trị cụ thể phần nào giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức bán hàng đa cấp có thể nắm được tầm quan trọng và sự cấu thành nên một động lực làm việc hiệu quả. Từ đó có thêm căn cứ trong việc gia tăng động lực cho nhân viên. Động lực làm việc trong mô hình kinh doanh đa cấp = 0.107* mối quan hệ giữa tuyến trên và tuyến dưới + 0.287* đào tạo thăng tiến + 0.256* thu nhập + 0.337* bản chất công việc + 0.403* sự hài lòng. Hằng số beta trong từng nhân tố độc lập thể hiện mức độ tác động đến động lực làm việc của nhân viên trong hệ thống. Các doanh nghiệp bán hàng đa cấp có thể căn cứ vào kết quả này để làm nền tảng cải thiện động lực làm việc nhằm thúc đẩy nâng cao tinh thần và tính hiệu quả của từng nhân viên.

    Keywords
    Động lực làm việc, Work motivation
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56979
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1026449~S1
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Châu Trọng Nhân.pdf
    • Size : 2,87 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 15
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Nhân, C. T. (2017). Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc tại công ty bán hàng đa cấp Amway Việt Nam-Tp.HCM. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56979
       
    MLA    Châu Trọng Nhân. Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc tại công ty bán hàng đa cấp Amway Việt Nam-Tp.HCM. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56979
       
    Chicago    Châu Trọng Nhân. "Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc tại công ty bán hàng đa cấp Amway Việt Nam-Tp.HCM. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour