Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75642
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorTrần Anh Quânen_US
dc.date.accessioned2025-07-22T02:02:13Z-
dc.date.available2025-07-22T02:02:13Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75642-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng HSBC Việt Nam. Qua việc đánh giá thực trạng, nghiên cứu làm rõ những ưu điểm,hạn chế và các nhân tố cốt lõi tác động đến trải nghiệm khách hàng. Với sự kết hợp giữa phương pháp định tính và định lượng, nghiên cứu đã làm sáng tỏ mức độ ảnh hưởng của các yếu tố như dịch vụ chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi, khả năng tiếp cận dịch vụ và việc ứng dụng công nghệ. Bài nghiên cứu áp dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, khám phá ra 6 nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc là Độ tin cậy, Năng lực phục vụ, Độ an tòan, Cạnh tranh về giá, Sự thuận tiện và Thông tin truyền đạt. Kết quả được phỏng vấn với nhân viên ngân hàng và thực hiện khảo sát trực tiếp với các khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng HSBC Việt Nam với 170 mẫu. Dựa trên các kết quả đã nghiên cứu được và tình hình thực tế, tác giả đã đề xuất khuyến nghị các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng Ngân hàng HSBC Việt Nam.en_US
dc.format.medium104 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectThẻ tín dụngen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectCredit cardsen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng HSBC Việt Namen_US
dc.typeMaster's Projectsen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Projects-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.