Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75763
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Quỳnh Thảoen_US
dc.date.accessioned2025-08-06T10:21:08Z-
dc.date.available2025-08-06T10:21:08Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75763-
dc.description.abstractSự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ hình ảnh do máy tính tạo ra (CGI) đã thúc đẩy sự xuất hiện của Người có ảnh hưởng ảo (Virtual Influencers - VI), những nhân vật kỹ thuật số đang ngày càng được các thương hiệu sử dụng trong các chiến dịch truyền thông. Tuy nhiên, cơ chế tác động của VI đến nhận thức và hành vi người tiêu dùng vẫn chưa được hiểu đầy đủ, đặc biệt là trong bối cảnh các thị trường mới nổi như Việt Nam. Nghiên cứu này dựa trên khuôn khổ lý thuyết CASA (Computers Are Social Actors), kết hợp với Lý thuyết Độ tin cậy nguồn (Source Credibility Theory) và Lý thuyết Sự phù hợp (Congruence Theory), nhằm kiểm định tác động của tính nhân hóa của VI đến ý định mua hàng, thông qua cảm nhận độ tin cậy và cảm nhận tính chân thật, đồng thời kiểm tra vai trò điều tiết của sự phù hợp giữa VI và sản phẩm.en_US
dc.format.medium124 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNgười có ảnh hưởng ảoen_US
dc.subjectTính nhân hoáen_US
dc.subjectĐộ tin cậyen_US
dc.subjectTính chân thậten_US
dc.subjectSự phù hợpen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectViệt Namen_US
dc.subjectPLS-SEMen_US
dc.subjectVirtual influenceren_US
dc.subjectAnthropomorphismen_US
dc.subjectAuthenticityen_US
dc.subjectCredibilityen_US
dc.subjectCongruenceen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectVietnamen_US
dc.titleTác động của nhân hoá người có ảnh hưởng ảo đến hành vi người tiêu dùng: vai trò trung gian của cảm nhận độ tin cậy và tính chân thật, cùng hiệu ứng điều tiết của sự phù hợp sản phẩmen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityMarketing (by Research) = Marketing (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.