Browsing by Title


Or, select a letter below to start browsing
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 17712 to 17731 of 22270 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đăng ký tờ khai hàng hóa nhập khẩu tại cục hải quan TPHCM : Luận văn thạc sĩTrần Thị Thu Giang
2013Sự hài lòng của người dân về bồi thường giải phóng mặt bằng dự án đầu tư xây dựng đô thị mới Phước Kiển - Nhơn Đức giai đoạn 1 trên địa bàn huyện Nhà Bè TP.HCMNguyễn Thị Oanh
2023Sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh LongNguyễn Thị Kim Phượng 
2021Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính một cửa tại UBND huyện Hòn ĐấtLê Thanh Kiên
2022Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ thu gom rác sinh hoạt tại quận Phú Nhuận, TP.HCMNguyễn Minh Tấn
2011Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng y tế tại TPHCMNguyễn Quang Nam Thắng
2020Sự hài lòng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo nghề tại các trung tâm dạy nghề trên địa bàn tỉnh Đồng NaiBùi Văn Hiền
2010Sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ công theo cơ chế "Một cửa" tại chi cục thuế quận Tân BìnhPhạm Thị Phương Anh
2016Sự hài lòng của nhân viên đối với ngân hàng Eximbank chi nhánh Thành Phố Hồ Chí MinhLê Anh Xuân
2007Sự hài lòng của nông dân về chất lượng tập huấn "Ba giảm ba tăng" ở An GiangĐoàn Ngọc Phả
2023Sự hài lòng người bệnh nội trú và các yếu tố liên quan đến chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Y khoa Prima Sài Gòn năm 2023Trần Thị Hương Giang
2020Sự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng, danh tiếng nhà tuyển dụng và sự tác động đến ý định xin việc: tình huống nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Lê Phú Phong
2023Sự hiện diện xã hội, tính giải trí, khuyến mại và hành vi mua sắm ngẫu hứng : vai trò trung gian của trải nghiệm dòng chảyNguyễn Thị Hồng Phụng
Dec-2020Sự hoài nghi tuyên bố tốt cho sức khỏe ở người tiêu dùng trong ngành thực phẩm: Các tiền tố và hệ quảNguyễn Hoàng Sinh
2014Sự hòa hợp giữa kế toán Việt Nam và quốc tế trong việc lập và trình bày báo cáo tài chính hợp nhất từ chuẩn mực đến thực tiễnTrần Hồng Vân
2015Sự khác biệt trong tỷ lệ tiết kiệm của các doanh nghiệp: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt namHồ Thị Bích Hưng
2005Sự khác biệt văn hóa và những xung đột trong quan hệ lao động ở các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩĐào Trọng Thanh Trúc
2014Sự khác biệt về chính sách thu hồi đất trong các dự án từ ba nguồn vốn đầu tư: Ngân hàng thế giới, Nhà nước và tư nhân trên địa bàn thành phố Cần ThơLê Thanh Sơn
2022Sự khiếm nhã của khách hàng ảnh hưởng đến hiệu suất dịch vụ trong ngành viễn thông tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua tác động từ việc tiếp nhận quan điểm của khách hàng của nhân viên tuyến đầuTrần Minh Ry 
Sep-2021Sự khiếm nhã của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh: Phân tích các tiền tố và kết quảNgô Quang Huân