Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Title
Enter the first few words of a title
Or, select a letter below to start browsing
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 17712 to 17731 of 22270
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2010
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đăng ký tờ khai hàng hóa nhập khẩu tại cục hải quan TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Thu Giang
2013
Sự hài lòng của người dân về bồi thường giải phóng mặt bằng dự án đầu tư xây dựng đô thị mới Phước Kiển - Nhơn Đức giai đoạn 1 trên địa bàn huyện Nhà Bè TP.HCM
Nguyễn Thị Oanh
2023
Sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Long
Nguyễn Thị Kim Phượng
2021
Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính một cửa tại UBND huyện Hòn Đất
Lê Thanh Kiên
2022
Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ thu gom rác sinh hoạt tại quận Phú Nhuận, TP.HCM
Nguyễn Minh Tấn
2011
Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng y tế tại TPHCM
Nguyễn Quang Nam Thắng
2020
Sự hài lòng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo nghề tại các trung tâm dạy nghề trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Bùi Văn Hiền
2010
Sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ công theo cơ chế "Một cửa" tại chi cục thuế quận Tân Bình
Phạm Thị Phương Anh
2016
Sự hài lòng của nhân viên đối với ngân hàng Eximbank chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Lê Anh Xuân
2007
Sự hài lòng của nông dân về chất lượng tập huấn "Ba giảm ba tăng" ở An Giang
Đoàn Ngọc Phả
2023
Sự hài lòng người bệnh nội trú và các yếu tố liên quan đến chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Y khoa Prima Sài Gòn năm 2023
Trần Thị Hương Giang
2020
Sự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng, danh tiếng nhà tuyển dụng và sự tác động đến ý định xin việc: tình huống nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Lê Phú Phong
2023
Sự hiện diện xã hội, tính giải trí, khuyến mại và hành vi mua sắm ngẫu hứng : vai trò trung gian của trải nghiệm dòng chảy
Nguyễn Thị Hồng Phụng
Dec-2020
Sự hoài nghi tuyên bố tốt cho sức khỏe ở người tiêu dùng trong ngành thực phẩm: Các tiền tố và hệ quả
Nguyễn Hoàng Sinh
2014
Sự hòa hợp giữa kế toán Việt Nam và quốc tế trong việc lập và trình bày báo cáo tài chính hợp nhất từ chuẩn mực đến thực tiễn
Trần Hồng Vân
2015
Sự khác biệt trong tỷ lệ tiết kiệm của các doanh nghiệp: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt nam
Hồ Thị Bích Hưng
2005
Sự khác biệt văn hóa và những xung đột trong quan hệ lao động ở các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Đào Trọng Thanh Trúc
2014
Sự khác biệt về chính sách thu hồi đất trong các dự án từ ba nguồn vốn đầu tư: Ngân hàng thế giới, Nhà nước và tư nhân trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Lê Thanh Sơn
2022
Sự khiếm nhã của khách hàng ảnh hưởng đến hiệu suất dịch vụ trong ngành viễn thông tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua tác động từ việc tiếp nhận quan điểm của khách hàng của nhân viên tuyến đầu
Trần Minh Ry
Sep-2021
Sự khiếm nhã của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh: Phân tích các tiền tố và kết quả
Ngô Quang Huân
Ask-us-now
Feedback
FAQ