Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 55 to 74 of 98 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Bia Việt của Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025Trịnh Duy Khương
2019Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Tập đoàn Nguyễn Hoàng đến năm 2024Trần Lý Trang Thanh
2023Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Nhãn xuồng cơm vàng của Hợp tác xã Nông nghiệp Dịch vụ Nhân Tâm giai đoạn 2023 - 2025Nguyễn Tấn Phước 
2022Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)Nguyễn Thanh Tuấn
2021Giải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích huyện Nhà Bè đến năm 2025Lã Trường Phương Anh
2021Giải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động với Công ty Hisense Hitachi Việt Nam đến năm 2025Phạm Trần Mạnh Tuấn
2018Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Nam đến năm 2020Đinh Nguyễn Thủy Vi
2022Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên đối với công ty Coca - Cola Việt NamCao Thị Phương Thảo
2020Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Sonadezi Giang ĐiềnĐỗ Hoàng Gia
2021Giải pháp nâng cao sự thành công của các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới trường hợp Công ty Cổ phần Marico South East AsiaNguyễn Thanh Tâm
2018Giải pháp nâng cao sự thành công của các dự án phát triển phần mềm tại Công ty Phần mềm TMA Solutions đến năm 2020Hoàng Ngọc Ân
2023Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Công ty Tỷ Thành đến năm 2025Nguyễn Công Hậu
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên công ty TNHH M-Wave đến năm 2025Nguyễn Thanh Bình
2022Giải pháp thúc đẩy quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu – Côn ĐảoNguyễn Hải Ngọc
2021Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm đất nền dự án của Công ty cổ phần Sonadezi Long Bình giai đoạn 2021 – 2025Nguyễn Duy Hưng
2020Hoàn thiện tổ chức học hỏi tại Công ty Xăng dầu Khu vực II TNHH MTV (PetrolimexSG) đến năm 2025Trần Hoàng Anh
2023Lãnh đạo chuyển đổi và kết quả công việc của nhân viên ngân hàng tại TP.HCM: vai trò trung gian trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và gắn kết công việcTrần Huỳnh 
2023Lãnh đạo chuyển đổi xanh và sáng tạo xanh của người lao động tại các công ty kinh doanh sữa ở thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của tham gia quá trình sáng tạo và động lực nội tại xanhNgô Thanh Nhàn
2023Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên và sự sáng tạo của nhân viên: trƣờng hợp ngành dịch vụ du lịchLê Minh Đức
2023Lãnh đạo phụng sự và hành vi đổi mới trong công việc của giảng viên đại học: vai trò trung gian của năng lực tự tin sáng tạo và niềm đam mê hài hoàTrần Hoàng Anh Nhi