Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 43 to 62 of 98 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp cải thiện công tác quản lý chi phí chất lượng tại Công ty cổ phần Nafoods groupNguyễn Khắc Dũng 
2020Giải pháp cải thiện hoạt động marketing dịch vụ của Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai đến năm 2025Tiết Thị Bạch Hiền
2019Giải pháp cải thiện hoạt động marketing nội bộ tại Công ty TNHH Ô tô Modena – đến năm 2022Vũ Đặng Thúy Diễm
2017Giải pháp cải thiện hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning nhằm gia tăng sự hài lòng của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đến năm 2020Nguyễn Thị Mỹ Xuyên
2017Giải pháp cải thiện marketing quan hệ nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020Nguyễn Thị Hà Giang
2023Giải pháp cải thiện môi trường làm việc tâm lý tại Trường Cao đẳng Công nghệ TP. Hồ Chí Minh đến 2025Nguyễn Thị Phượng
2021Giải pháp cải thiện môi trường làm việc tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng kỹ thuật Đông Dương (Indochina) đến năm 2025Võ Thị Hồng Trang
2023Giải pháp cải thiện môi trường làm việc tại Công Ty TNHH Tỷ Hùng đến năm 2025Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
2017Giải pháp cải thiện văn hóa tổ chức nhằm nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Tập đoàn C.T (C.T GROUP) đến năm 2020Huỳnh Diễm Phương Trang
2017Giải pháp giảm thiểu sự căng thẳng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam đến năm 2020Nguyễn Tú Anh
2016Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu chi nhánh Long An giai đọan 2017 - 2020Huỳnh Như Yến
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Aquaso Việt Nam đến năm 2025Nguyễn Thế Anh
2021Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Bia Việt của Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025Trịnh Duy Khương
2019Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Tập đoàn Nguyễn Hoàng đến năm 2024Trần Lý Trang Thanh
2023Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Nhãn xuồng cơm vàng của Hợp tác xã Nông nghiệp Dịch vụ Nhân Tâm giai đoạn 2023 - 2025Nguyễn Tấn Phước 
2022Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)Nguyễn Thanh Tuấn
2021Giải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích huyện Nhà Bè đến năm 2025Lã Trường Phương Anh
2021Giải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động với Công ty Hisense Hitachi Việt Nam đến năm 2025Phạm Trần Mạnh Tuấn
2018Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Liên đoàn Quy hoạch và Điều tra tài nguyên nước miền Nam đến năm 2020Đinh Nguyễn Thủy Vi
2022Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên đối với công ty Coca - Cola Việt NamCao Thị Phương Thảo