Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 83 to 102 of 129 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng sản phẩm Tivi của trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim tại thị trường Việt NamNguyễn Hoàng Huynh
2023Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân CảngNguyễn Hoàng Thịnh 
2024Nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh tại phòng khám da liễu O2SKINNguyễn Lê Thanh Ngân
2023Nâng cao hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử thông qua khảo sát ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh ( Saigon Co.op)Trần Thanh Trúc
2021Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Công nghệ Im GroupTrần Thị Như Ngọc
2022Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm dưỡng da mặt tại The Body Shop Việt NamVũ Phương Mai
2024Nâng cao sự gắn kết lâu dài của người lao động tại công ty MenasNguyễn Văn Viện
2023Nâng cao sự gắn kết nhân viên tại Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam Hồ Chí MinhĐỗ Thị Huế
2024Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại LiveBank của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) Chi nhánh Tây NinhPhạm Thị Diễm Trinh
2023Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giao nhận Vận tải Quốc tế Hoàng GiaPhan Xuân Biên
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử để mua sắm của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thu Thảo 
2017Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến dự định du lịch sinh thái của du khách tại Khánh HòaTrần Thanh Khiết
2025Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang tại trung tâm thương mại của người tiêu dùng TP. Hồ Chí MinhNguyễn Sỹ Bảo
2025Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử MoMo của người tiêu dùng tại Việt NamĐặng Lê Kim Ngọc
2018Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với hàng nông sảnHuỳnh Thị Kim Ngân
2021Nghiên cứu các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí MinhVõ Ngọc Lan Nhi
2016Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua của tổ chức đối với sản phẩm phím chuột E- Bue của Công ty Hưng LongPhạm Thị Linh Thanh
2017Nghiên cứu nhân tố tác động đến quyết định mua nhãn hàng riêng của người tiêu dùng TP.HCM tại siêu thị AEON MallLạc Thị Kim Thoa
2019Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu, cấu trúc sở hữu lên hiệu quả hoạt động của các công ty phát điện tại Việt NamPhạm Quốc Bảo
2017Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đại lý tại Tổng công ty Thuốc lá Việt NamLê Thanh Hải