Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 29  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Ảnh hưởng của truyền thông đến các thành phần giá trị thương hiệu điện tử tại Việt NamĐỗ Khắc Tồn
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp cổ phần hóa: nghiên cứu tại Việt NamHồ Xuân Tiến
2023Các nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Ái Ly
2016Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận vận tải biển, nghiên cứu trường hợp của Công ty TNHH Kintetsu World Express (Việt Nam), chi nhánh Hồ Chí MinhPhạm Hà Giang
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả xuất khẩu rau quả của doanh nghiệp Việt NamPhạm Ngọc Ý
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm tại các TTTM VinCom của người tiêu dùng Tp. Hồ Chí MinhHứa Thị Hồng Thắm
2023Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ áo cưới của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Áo cưới A Soẻn Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 - 2028Đặng Ngọc Mai Thi
2017Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của bệnh nhân ngoại trú tại các cơ sở khám chữa bệnh đa khoa tư nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhLâm Quỳnh Như
2022Giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH ABC Việt NamTrần Thế Lương 
2022Giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên tại phòng thẩm định tài sản của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á ChâuTrần Quang Sang 
2019Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu dầu nhớt Mobil của Công ty TNHH TM DV Nam Giang giai đoạn 2019 -2021Võ Ngọc Xuân Anh
2019Giải pháp phát triển kênh phân phối thép xây dựng tại Công ty Cổ phần Sản xuất thép Vina OnePhạm Phúc Yên
2022Giải pháp phát triển và mở rộng Khu công nghiệp Kizuna đến năm 2030Bùi Minh Tân 
2021Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Tân LongNguyễn Thị Ngọc
2021Mối quan hệ giữa các tác nhân trong logistics ngược và kết quả kinh tế: Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp bán lẻ hàng điện tử tại Thành phố Đà NẵngNguyễn Huy Tuân
2021Mối quan hệ giữa hỗ trợ xuất khẩu của chính phủ, nhận thức động cơ xuất khẩu, nhận thức rào cản xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam sang thị trường Asean+3Mai Xuân Đào
2022Mối quan hệ kết nối mạng lưới giữa vốn xã hội ngoài doanh nghiệp và tăng trưởng kinh doanh: Nghiên cứu các doanh nghiệp bất động sản nhà ở tại Đồng bằng Sông Cửu LongLê Thanh Tùng
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị đến các thành phần giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt NamLê Đăng Lăng
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe máy tại các đại lý Yamaha khu vực Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Phương Quỳnh
2017Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu của hãng hàng không Vietjet Air: tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng Việt NamNguyễn Trần Tuấn