Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thu
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 50 to 67 of 67
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết để phát triển lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành dịch vụ du lịch - lữ hành
Lê Ngọc Lan Anh
2017
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Trường hợp thị trường bán lẻ tại các siêu thị trên địa bàn TP.HCM
Cao Thị Phương Mai
2023
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc với phương thức làm việc tại nhà của nhân viên tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn TP.HCM
Nguyễn Thanh Tuất
2021
Nghiên cứu mối quan hệ giữa Trải nghiệm khách hàng, Sự hài lòng, Ý định mua lại và Sự truyền miệng của khách hàng khi mua sắm tạp hóa trên Internet
Vũ Thị Hồng Phương
2023
Nhận thức chung về năng lượng và lợi ích, nhận thức về giá, thái độ của khách hàng ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượng
Đoàn Thị Kim Yên
2021
Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và kết quả chất lượng: Vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệ và văn hóa sáng tạo
Nguyễn Tấn Trung
2021
Quản lý nợ xấu tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh 2
Võ Thị Cẩm Vân
2021
Tác động của cảm nhận rủi ro về dịch bệnh do Virus Corona (COVID-19) đến ý định hành vi du lịch hạn chế tiếp xúc của khách du lịch nội địa đến từ Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Thu Hiền
2022
Tác động của chất lượng dịch vụ giao nhận đến tài sản thương hiệu của sàn thương mại điện tử bán lẻ thông qua sự hài lòng, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng
Lê Nhật Tuấn
2023
Tác động làm việc từ xa đến hiệu quả công việc của nhân viên khối văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Thị Thùy Trinh
2019
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chất lượng mối quan hệ thương hiệu – khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Trần Nguyễn Khánh Hải
2023
Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng di động và sự truyền miệng khách hàng tại Việt Nam
Lương Tài Nhân
2017
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng của Lazada Việt Nam
Trần Thị Phương Thảo
2017
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển phần mềm LARION
Lê Thị Hoàng Linh
2018
Vai trò trung gian của nhận diện tổ chức trong mối liên hệ giữa bất an công việc định tính với hành vi công dân tổ chức và hiệu quả công việc: trường hợp nhân viên ở khu công nghiệp và chế xuất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Cẩm Linh
2017
Vận dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Sài Gòn
Lê Tuấn Phi
2017
Xây dựng thẻ điểm cân bằng cấp công ty tại Công ty Cổ phần May Sài Gòn 3
Nguyễn Thị Mai
2017
Đo lường ảnh hưởng của sự thỏa mãn tiền lương đến dự định nghỉ việc của nhân viên khối văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Hoàng
Ask-us-now
Feedback
FAQ