Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 68 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Giải pháp nâng cao số lượng đại lý chấp nhận ứng dụng iPoS tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020 – nghiên cứu tại Công ty TNHH BHNT AIA Việt NamPhạm Huỳnh Minh Quân
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH R-Pac Việt NamBùi Văn Hoàng 
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân sự tại khối Smart Credit – Ngân hàng Shinhan Việt NamTrần Thị Thanh Mai 
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long ThànhNguyễn Văn Truyền
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất XanhLê Văn Sơn 
2023Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại doanh nghiệp VNPT Vĩnh LongNguyễn Văn Thành Đạt
2023Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh cho công ty TNHH Fabtek Việt Nam đến năm 2028Đinh Văn Trung Hiếu 
2020Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh cho công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm quốc tế Nam DươngThái Hưng
2019Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh tại Công ty Jmatek tại thị trường Việt Nam đến 2023Trần Tiến Đồng
2016Hoàn thiện hoạt động marketing 7P trong cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đồng NaiDương Thị Thùy Trang
2017Hoàn thiện hoạt động Marketing mix của nhãn hàng bia chai Saigon Special của công ty CPTM Bia Sài Gòn tại TP.HCMDương Nguyễn Thanh Phong
2023Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Kết cấu thép ATAD giai đoạn 2023-2027Nguyễn Ngọc Vinh
2019Hoạch định chiến lược kinh doanh cho hoạt động môi giới của Công ty TNHH Chứng khoán ACB Đến năm 2025Nguyễn Thanh Minh Hoàng
2023Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, sự truyền miệng và ý định quay lại thành phố Quy Nhơn của khách du lịch nội địa: vai trò trung gian của sự hài lòngDương Tấn Phát
2023Mối quan hệ giữa nhận thức tin giả, hiệu ứng tâm lý đám đông, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng tại Việt NamLê Minh Tú
2017Mối quan hệ giữa quản trị tri thức, học tập trong tổ chức và hiệu quả tổ chức: nghiên cứu tại các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thanh Hoa
2017Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình ĐịnhĐặng Thị Thanh Loan
2021Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Expeditors Việt NamHuỳnh Anh Tuấn
2019Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Quang TrungNguyễn Thị Thu Thảo
2016Một số giải pháp giảm thiểu căng thẳng trong công việc đối với nhân viên ngân hàng TMCP công thương Việt Nam tại khu vực TPHCMLương Thị Trang