Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 8 to 27 of 68
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Các nhân tố tác động đến bản sắc thương hiệu và sự kiên cường trước thông tin tiêu cực: trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Hoàng Hiếu
2017
Các nhân tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh và hành vi khởi sự kinh doanh - trường hợp các cá nhân khởi nghiệp tại TP.HCM
Lê Minh Trường
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu – Trường hợp hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM
Nguyễn Hồng Phúc
2018
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức: nghiên cứu tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Bích Long
2018
Các yếu tố của thương hiệu xanh tác động đến ý định mua lại sản phẩm xanh - nghiên cứu trường hợp túi nilon tự hủy sinh học của người tiêu dùng trên địa bàn TP. HCM
Lê Thị Kim Ngân
2019
Các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng: trường hợp người tiêu dùng trẻ có trình độ học vấn cao tại TP.HCM
Vũ Thị Hồng Chinh
2018
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
Nguyễn Ngọc Hiền
2023
Giải pháp giúp gia tăng ý định sử dụng tiếp thị liên kết của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Shopee Việt Nam
Lê Nguyễn Minh Hiền
2018
Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Đoàn Ngân Bình
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet cáp quang VNPT Vĩnh Long tại thành phố Vĩnh Long
Võ Lâm Tòng
2022
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia
Trần Thị Lan Di
2021
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Nguyễn Ngọc Đại Nhân
2021
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Nguyễn Ngọc Đại Nhân
2017
Giải pháp nâng cao số lượng đại lý chấp nhận ứng dụng iPoS tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020 – nghiên cứu tại Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam
Phạm Huỳnh Minh Quân
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH R-Pac Việt Nam
Bùi Văn Hoàng
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân sự tại khối Smart Credit – Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Trần Thị Thanh Mai
2021
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành
Nguyễn Văn Truyền
2021
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
Lê Văn Sơn
2023
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại doanh nghiệp VNPT Vĩnh Long
Nguyễn Văn Thành Đạt
2023
Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh cho công ty TNHH Fabtek Việt Nam đến năm 2028
Đinh Văn Trung Hiếu
Ask-us-now
Feedback
FAQ