Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 22 to 32 of 32 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới tác động của chiến lược “marketing bỏ đói”Nguyễn Anh Vinh
2022Hoạch định chiến lược kinh doanh lĩnh vực xây dựng tại Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Thiết kế Bình Minh đến năm 2026Trần Đoàn Diễm Hạnh 
2023Mối quan hệ văn hoá doanh nghiệp và hiệu quả đổi mới - vai trò trung gian của đổi mới mở và sự điều tiết của thuộc tính tri thức: nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch tại TP. Hồ Chí MinhTrần Thị Bích Hảo
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á – chi nhánh Đồng NaiTrịnh Minh Huy 
2024Nâng cao chất lượng tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín – Chi nhánh Tây Sài GònPhạm Văn Quốc
2022Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận hành, Lắp đặt và Bảo dưỡng Công trình Dầu khí Biển PTSC (POS) đến năm 2025Nguyễn Quốc Đại 
2023Tác động của cảm nhận trách nhiệm xã hội đến hành vi ủng hộ vì môi trường của người lao động: nghiên cứu tại các công ty sản xuất ở Đông Nam BộCao Minh Quân 
2023Tác động của nguồn uy tín và cảm hứng đến hành vi lập kế hoạch du lịch thông qua video du lịch do người dùng tạo raNguyễn Minh Bình Phương
2023Tác động của phong cách lãnh đạo chuyển đổi tới hiệu quả làm việc của nhân viên trong các công ty công nghệ thông tin tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của động lực làm việc và sự hài lòng trong công việcNguyễn Thị Hồng Ngọc
2024Tác động của yếu tố cảm giác tội lỗi đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng xanh của khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của thái độ đối với ngân hàng xanh và truyền miệng tiêu cựcNguyễn Thị Phương
2023Xây dựng chiến lược kinh doanh cho sản phẩm cà phê xanh tại Công ty TNHH OFI Việt Nam đến năm 2028Lê Thị Ngọc Hiền