Browsing by Author Dr. Hoàng Lệ Chi

Showing results 1 to 20 of 20
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của marketing nội bộ lên sự gắn kết của nhân viên và vai trò trung gian của sự hài lòng công việc – Trường hợp nghiên cứu tại Ngân hàng Shinhan Việt NamPhan Đỗ Minh Quân
2022Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo phụng sự lên sự gắn kết với tổ chức của nhân viên trong các doanh nghiệp thuộc khu vực nhà nước tại Thành Phố Hồ Chí Minh - vai trò trung gian của sự tin tưởng dựa trên nhận thức và tình cảmNguyễn Quang Huy 
2020Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến hình ảnh thương hiệu và ý định lựa chọn khách sạn và resort tại các điểm đến du lịch ở Việt Nam của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Phương Tâm
2017Ảnh hưởng của động lực giá trị thiết thực trong tra cứu thông tin trực tuyến đến dự định mua hàng – nghiên cứu trong thị trường trang sức vàng Thành phố Hồ Chí MinhĐinh Quốc Luân
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động( M-Commerce) của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Huyền
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm bàn chải tre của người tiêu dùngNguyễn Đức Cẩm Tú 
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thu Hiền
2017Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ internet cáp quang của Trung tâm Điện thoại SPTPhạm Kim Thành
2018Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Chili 2018 – 2020Phùng Công Dũng
2020Giải pháp marketing nội bộ nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên công ty cổ phần công trình giao thông Sài GònLê Đức Bảo Ân
2019Giải pháp marketing nội bộ tại Công ty TNHH Sopet Gas OneNguyễn Duy Tân
2020Giải pháp marketing nội bộ tại Ngân hàng Sacombank – Trụ sở chínhĐỗ Nhơn Qui
2016Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu way Cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Thành Công thông qua ứng dụng Marketing trực tuyếnHồ Trọng Huy
2017Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải container bằng đường biển tại công ty TNHH Hyundai Merchant Marine Việt NamTrịnh Thị Châu
2020Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh 11 - Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Nga
2017Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Thiên Bảo SolutionLê Minh Nghĩa
2017Mối quan hệ giữa các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ưa thích thương hiệu ngành kinh doanh ẩm thực tại thành phố Mỹ ThoLê Quốc Dũng
2018Nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực chuyển phát hàng không tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Phúc ViệtLưu Nguyễn Minh Huy
2019Nghiên cứu sự hài lòng và gắn kết của tiếp viên hàng không đối với hãng hàng không VietnamAirlinesVõ Nguyễn Ngọc Bích
2016Tác động của chất lượng dịch vụ y tế lên ý định lựa chọn bệnh viện của bệnh nhân tại khu vực Tp.HCM – Vai trò trung gian của sự hài lòngNgô Thị Thanh Vân