Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Quang Huân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 65
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCM
Võ Hoàng Quốc
2017
Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu
Nguyễn Thị Thanh Hương
2017
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh An Phú
Nguyễn Trung Hiền
2018
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Đồng Nai
Lê Thị Thanh Hường
2021
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long An
Nguyễn Minh Phát
2018
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà Rồng
Nguyễn Ngọc Trọng
2018
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam
Mai Ngọc Ánh
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận
Hoàng Thị Hòa
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Phước trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022
Nguyễn Thị Thu Thủy
2017
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín đến năm 2022
Nguyễn Thị Thúy Quỳnh
2020
Giải pháp tăng cường sự gắn kết của người lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hyosung Việt Nam
Nguyễn Hoàng Phúc
2021
Giải pháp thúc đẩy lựa chọn sản phẩm trần nhôm của Công ty TNHH Hunter Douglas Việt Nam
Nguyễn Quyết Thành
2017
Giảm thiểu rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam
Nguyễn Thị Vân
2017
Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty TNHH Kian Joo Can (Việt Nam)
Huỳnh Phan Thanh Nhi
2021
Hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản của Tập đoàn Novaland tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2026
Đỗ Thị Hiên
2019
Hoàn thiện quản lý rủi ro hoạt động theo BASEL II tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Lưu Thị Kim Oanh
2020
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Sonadezi Long Bình giai đoạn 2020 – 2025
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
2018
Kiểm định vai trò trung gian của sự gắn kết với công việc trong mối quan hệ của vốn tâm lý và cam kết tổ chức tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM
Trần Thị Hoàng Oanh
2022
Mối quan hệ giữa lãnh đạo tạo sự thay đổi, sự sáng tạo và kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tại các Công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Phan Thị Tường Vy
2016
Một số giải pháp hoàn thiện quản trị xung đột tại công ty điện lực Sài Gòn
Phạm Quốc Thành
Ask-us-now
Feedback
FAQ