Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Quang Huân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 38 to 57 of 100
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh theo mô hình thẻ điểm cân bằng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Idico
Phạm Thị Sương Mai
2024
Giải pháp nâng cao khả năng sản xuất linh hoạt tại Công ty Cổ phần Công nghiệp – Dịch vụ – Thương mại Ngọc Nghĩa
Nguyễn Thị Xuân Hương
2021
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long An
Nguyễn Minh Phát
2018
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà Rồng
Nguyễn Ngọc Trọng
2023
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của doanh nghiệp nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ thuế điện tử của Cục Thuế Thành Phố Hồ Chí Minh
Đặng Hoàng Duy
2018
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam
Mai Ngọc Ánh
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khai thác Cảng Gò Dầu
Trần Ngọc Hưng
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận
Hoàng Thị Hòa
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Phước trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022
Nguyễn Thị Thu Thủy
2017
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín đến năm 2022
Nguyễn Thị Thúy Quỳnh
2020
Giải pháp tăng cường sự gắn kết của người lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hyosung Việt Nam
Nguyễn Hoàng Phúc
2023
Giải pháp thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên tại VNH South
Đào Kim Tuyến
2023
Giải pháp thúc đẩy hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
Mai Tấn Sĩ
2021
Giải pháp thúc đẩy lựa chọn sản phẩm trần nhôm của Công ty TNHH Hunter Douglas Việt Nam
Nguyễn Quyết Thành
2023
Giải pháp thúc đẩy thành công ứng dụng phần mềm SAP ERP tại Công ty TNHH MTV BIENHOA SCM
Nguyễn Thu Hường
2023
Giải pháp thúc đẩy ý định khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên tại Đoàn Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Diệp Anh
2022
Giải pháp triển khai thành công hệ thống ERP tại Công ty Cổ phần L&A
Tôn Doanh Hoan
2017
Giảm thiểu rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam
Nguyễn Thị Vân
2017
Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty TNHH Kian Joo Can (Việt Nam)
Huỳnh Phan Thanh Nhi
2021
Hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản của Tập đoàn Novaland tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2026
Đỗ Thị Hiên
Ask-us-now
Feedback
FAQ