Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 38 to 57 of 91 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà RồngNguyễn Ngọc Trọng
2023Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của doanh nghiệp nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ thuế điện tử của Cục Thuế Thành Phố Hồ Chí MinhĐặng Hoàng Duy
2018Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt NamMai Ngọc Ánh
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú NhuậnHoàng Thị Hòa
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Phước trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022Nguyễn Thị Thu Thủy
2017Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín đến năm 2022Nguyễn Thị Thúy Quỳnh
2020Giải pháp tăng cường sự gắn kết của người lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hyosung Việt NamNguyễn Hoàng Phúc
2023Giải pháp thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên tại VNH SouthĐào Kim Tuyến 
2023Giải pháp thúc đẩy hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh LongMai Tấn Sĩ
2021Giải pháp thúc đẩy lựa chọn sản phẩm trần nhôm của Công ty TNHH Hunter Douglas Việt NamNguyễn Quyết Thành
2023Giải pháp thúc đẩy thành công ứng dụng phần mềm SAP ERP tại Công ty TNHH MTV BIENHOA SCMNguyễn Thu Hường
2023Giải pháp thúc đẩy ý định khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên tại Đoàn Thanh niên Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Diệp Anh
2022Giải pháp triển khai thành công hệ thống ERP tại Công ty Cổ phần L&ATôn Doanh Hoan 
2017Giảm thiểu rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt NamNguyễn Thị Vân
2017Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty TNHH Kian Joo Can (Việt Nam)Huỳnh Phan Thanh Nhi
2021Hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản của Tập đoàn Novaland tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2026Đỗ Thị Hiên
2019Hoàn thiện quản lý rủi ro hoạt động theo BASEL II tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương TínLưu Thị Kim Oanh
2020Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Sonadezi Long Bình giai đoạn 2020 – 2025Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
2022Hoạch định chiến lược phát triển Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS) đến năm 2030Nguyễn Văn Tùng
2018Kiểm định vai trò trung gian của sự gắn kết với công việc trong mối quan hệ của vốn tâm lý và cam kết tổ chức tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCMTrần Thị Hoàng Oanh