Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 8 to 27 of 65 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sài GònNguyễn Thị Kim Thoa
2018Các tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương - nghiên cứu tại tỉnh Bình DươngNguyễn Lan Hương
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các trung gian tài chính tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Bé Duyên
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân ở Bệnh viện Bảo LộcLê Anh Tuấn
2017Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến Thành Phố Hồ Chí Minh của khách du lịch quốc tếNguyễn Thị Minh Phương
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động đối với nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Hường
2016Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt NamLữ Bá Văn
2016Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc LiêuPhan Văn Đàn
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm Sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng NaiHoàng Mạnh Hùng
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thương hiệu xe Toyota tại Công ty TNHH Toyota Nankai Hải PhòngNguyễn Văn Dũng 
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình PhướcPhạm Anh Đức
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú NhuậnNguyễn Thị Phương Linh
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMPhạm Hữu Đức
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMVõ Hoàng Quốc
2017Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á ChâuNguyễn Thị Thanh Hương
2017Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh An PhúNguyễn Trung Hiền
2018Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Đồng NaiLê Thị Thanh Hường
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long AnNguyễn Minh Phát
2018Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà RồngNguyễn Ngọc Trọng
2018Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt NamMai Ngọc Ánh