Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 16 to 35 of 65 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm Sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng NaiHoàng Mạnh Hùng
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thương hiệu xe Toyota tại Công ty TNHH Toyota Nankai Hải PhòngNguyễn Văn Dũng 
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình PhướcPhạm Anh Đức
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú NhuậnNguyễn Thị Phương Linh
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMPhạm Hữu Đức
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMVõ Hoàng Quốc
2017Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á ChâuNguyễn Thị Thanh Hương
2017Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh An PhúNguyễn Trung Hiền
2018Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Đồng NaiLê Thị Thanh Hường
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long AnNguyễn Minh Phát
2018Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà RồngNguyễn Ngọc Trọng
2018Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt NamMai Ngọc Ánh
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú NhuậnHoàng Thị Hòa
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Phước trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022Nguyễn Thị Thu Thủy
2017Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín đến năm 2022Nguyễn Thị Thúy Quỳnh
2020Giải pháp tăng cường sự gắn kết của người lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hyosung Việt NamNguyễn Hoàng Phúc
2021Giải pháp thúc đẩy lựa chọn sản phẩm trần nhôm của Công ty TNHH Hunter Douglas Việt NamNguyễn Quyết Thành
2017Giảm thiểu rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt NamNguyễn Thị Vân
2017Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Công ty TNHH Kian Joo Can (Việt Nam)Huỳnh Phan Thanh Nhi
2021Hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản của Tập đoàn Novaland tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2026Đỗ Thị Hiên