Browsing by Author Dr. Nguyễn Viết Bằng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 47 to 62 of 62 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Mối quan hệ giữa liên kết vùng, marketing địa phương, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài - Trường hợp nghiên cứu tỉnh Long AnMai Văn Nhiều 
2021Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty CP Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản (JSC)Cao Thị Minh Phúc
2023Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư Đồng ThuậnTrần Quốc Hoàng
2018Một số yếu tố tác động đến nỗ lực sáng tạo của nhân viên dưới vai trò trung gian của sự đồng dạng với tổ chức: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí MinhPhạm Minh Phương
2023Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình DươngNguyễn Văn Sao
2022Tác động của các đặc tính của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyếnNguyễn Thị Hoàng Yến 
2022Tác động của quảng cáo xanh đến ý định tiêu dùng xanh: Vai trò trung gian của niềm tin xanh, hình ảnh thương hiệu xanh, mối quan tâm môi trường và sẵn sàng chi trảVõ Nguyệt Phương Hằng 
2023Tác động của sự hoài nghi về quảng cáo xanh, sự quan tâm đối với phúc lợi động vật, niềm tin thương hiệu xanh và thái độ đối với sản phẩm xanh đến ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: vai trò trung gian của thái độ đối với sản phẩm xanhNguyễn Thị Lan Anh
2023Tác động của trò chơi hóa đến hiệu quả học tập: Đánh giá vai trò trung gian của sự hài lòng và động lực nội tại của người học tại các Trường đại học tại Việt NamNguyễn Duy Cường
2022Ứng dụng mô hình giá trị, thái độ và hành vi (VAB) trong nghiên cứu hành vi mua hàng xanh của người tiêu dùng ở Việt NamBùi Hồng Linh 
2022Vận dụng thẻ điểm cân bằng (balanced scorecard) trong phân tích hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần Sonadezi Châu ĐứcPhạm Tuấn Đạt 
2022Vận dụng thẻ điểm cân bằng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Dệt may Gia ĐịnhTrần Cao Vinh 
2022Ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay: ứng dụng mở rộng của thuyết hành vi có kế hoạchHồng Thạnh Hào 
2023Ý định sử dụng y tế di động của người dân Thành phố Hồ Chí Minh: Tích hợp lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) - lý thuyết động cơ bảo vệ (PMT)Phạm Trần Thanh Thảo
2020Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix các sản phẩm nội thất của Công ty TNHH Aconcept tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Lê Phương Nhi
2022Điều tra thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại công ty cổ phần cảng Đồng NaiĐỗ Minh Tuấn