Browsing by Author Dr. Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 47 to 54 of 54 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Sự phán xét về mặt đạo đức, thái độ ủng hộ nữ quyền, thái độ đối với quảng cáo hấp dẫn giới tính và thái độ đối với thương hiệuHà Minh Trang
2019Tác động của giá trị quảng cáo và dòng chảy trải nghiệm đối với ý định mua hàng: trường hợp quảng cáo qua điện thoại thông minh tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Quang Tạo
2016Tác động của văn hóa an toàn người bệnh đến hành vi an toàn và tần suất ước đoán xảy ra sự cố sai sót thuốc, té ngã liên quan đến nhân viên chăm sóc tại Khoa Lâm sàng Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCMPhạm Thúy Trinh
2018Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tác động đến động lực làm việc của nhân viên: trường hợp một số ngân hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhDương Bích Huệ
2019Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sự cam kết của người lao động và kết quả hoạt động kinh doanh: trường hợp của các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Ngọc Hạnh
2020Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Công nghiệp Số 2 (D2D)Trần Thị Kim Thu
2023Xây dựng chiến lược kinh doanh cho lĩnh vực Spa tại công ty TNHH Lysa Beauty đến năm 2028Lê Văn Thành
2021Xây dựng chiến lược kinh doanh cho sản phẩm bếp ga “2 in 1” tại Công ty Cổ phần Thiết bị nhà bếp Vina (Namilux) đến năm 2025Đặng Hoàng Hiếu