Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Trần Thị Thanh Phương
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 9 to 28 of 36
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống công việc tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Mai Thông
2023
Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên bán hàng tại Công ty CO.OP Food
Nguyễn Thị Xuân
2020
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong hệ thống Call Center tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2
Mai Hồng Hải
2022
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi nhà thuốc bán lẻ Pharmacity trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Đỗ Thị Hạnh Trinh
2020
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khám chữa bệnh tại Viện Tim thành phố Hồ Chí Minh
Đinh Hồng Diễm Thúy
2020
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của cán bộ nhân viên tại công ty cổ phần dược phẩm Golden Life
Lê Tiến Phúc
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tân Định
Võ Hiếu Hạnh
2023
Giải pháp nâng cao việc sử dụng Mobile Banking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Đoàn Thị Thúy Hằng
2023
Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Vietinbank Ipay tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh 8 TP.HCM
Trần Thị Lưu
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Trần Thị Hoàng Yến
2023
Giải pháp nhằm hoàn thiện phong cách lãnh đạo chuyển đổi xanh, hiệu suất nhân viên xanh thông qua tham gia công việc xanh tại Công ty TNHH Jiahsin
Ngô Nguyễn Mộng Thùy
2023
Lãnh đạo ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Trần Thị Thùy Linh
2023
Mối liên hệ giữa ý thức môi trường, sự sẵn lòng chi trả với ý định mua sản phẩm bao bì xanh của gen Z tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Kim Ngân
2019
Mối quan hệ giữa sự hỗ trợ của tổ chức, tính chủ động cá nhân, động lực nội tại, ý nghĩa công việc và sự sáng tạo của nhân viên: nghiên cứu đối với trường đại học công lập tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Thu Ngân
2019
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
Hoàng Văn Thành
2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh tại Bệnh Viện Đa Khoa Bà Rịa
Vũ Văn Thạch
2021
Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi
Nguyễn Vũ Khanh
2021
Nâng cao giá trị thương hiệu chuối Unifram của công ty Cổ phần Nông Nghiệp U&I
Trần Nguyên Khuyến
2022
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ kinh doanh trung tâm thể dục thể thao của công ty cổ phần xây dựng tư vấn đầu tư Bình Dương Biconsi
Trần Thành Hớn
2019
Phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu tại Công ty Đông Phương Cổ truyền
Nguyễn Thị Ngọc Yến
Ask-us-now
Feedback
FAQ