Browsing by Author Dr. Trần Thị Thanh Phương


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 9 to 28 of 36 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống công việc tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí MinhTrần Mai Thông 
2023Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên bán hàng tại Công ty CO.OP FoodNguyễn Thị Xuân 
2020Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong hệ thống Call Center tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2Mai Hồng Hải
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại chuỗi nhà thuốc bán lẻ Pharmacity trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Hạnh Trinh 
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khám chữa bệnh tại Viện Tim thành phố Hồ Chí MinhĐinh Hồng Diễm Thúy
2020Giải pháp nâng cao sự gắn kết của cán bộ nhân viên tại công ty cổ phần dược phẩm Golden LifeLê Tiến Phúc
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tân ĐịnhVõ Hiếu Hạnh
2023Giải pháp nâng cao việc sử dụng Mobile Banking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên PhongĐoàn Thị Thúy Hằng
2023Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ Vietinbank Ipay tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh 8 TP.HCMTrần Thị Lưu
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Ngân hàng Shinhan Việt NamTrần Thị Hoàng Yến 
2023Giải pháp nhằm hoàn thiện phong cách lãnh đạo chuyển đổi xanh, hiệu suất nhân viên xanh thông qua tham gia công việc xanh tại Công ty TNHH JiahsinNgô Nguyễn Mộng Thùy 
2023Lãnh đạo ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)Trần Thị Thùy Linh
2023Mối liên hệ giữa ý thức môi trường, sự sẵn lòng chi trả với ý định mua sản phẩm bao bì xanh của gen Z tại khu vực Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Kim Ngân
2019Mối quan hệ giữa sự hỗ trợ của tổ chức, tính chủ động cá nhân, động lực nội tại, ý nghĩa công việc và sự sáng tạo của nhân viên: nghiên cứu đối với trường đại học công lập tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thu Ngân
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu trên địa bàn tỉnh Tây NinhHoàng Văn Thành
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh tại Bệnh Viện Đa Khoa Bà RịaVũ Văn Thạch 
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị SonadeziNguyễn Vũ Khanh
2021Nâng cao giá trị thương hiệu chuối Unifram của công ty Cổ phần Nông Nghiệp U&ITrần Nguyên Khuyến
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ kinh doanh trung tâm thể dục thể thao của công ty cổ phần xây dựng tư vấn đầu tư Bình Dương BiconsiTrần Thành Hớn
2019Phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu tại Công ty Đông Phương Cổ truyềnNguyễn Thị Ngọc Yến