Browsing by Author Lê Tấn Bửu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 15 to 34 of 48 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2004Giải pháp duy trì và phát triển xuất khẩu thủy sản Việt Nam vào thị trường MỹVũ Thị Đan Trà
2010Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Quang Minh
2011Giải pháp nâng cao hoạt động hỗ trợ xuất khẩu của công ty dịch vụ trong ngành đồ gỗ tại Bình Dương : Luận văn thạc sĩHuỳnh Cẩm Tú
2009Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp may Thành phố Hồ Chí MinhĐoàn Thị Hải Ngân
2007Giải pháp nhằm tăng cường khả năng đầu tư vào Nhật bản của các doanh nghiệpLương Minh Duy Quang
2013Giải pháp xuất khẩu bền vững cá tra Đồng bằng sông Cửu Long : Luận văn thạc sĩHồ Thị Kim Thùy
2011Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gạo Việt Nam vào thị trường Tây Phi : Luận văn thạc sĩNguyễn Quốc Thái
2012Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sắn lát sang thị trường Trung Quốc của các doanh nghiệp Việt NamPhạm Thị Mỹ Lệ
2013Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm dệt may Việt Nam sang thị trường MỹTrương Hoài Ngọc Châu
2016Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà LạtPhan Minh Đức
2010Một số giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động đấu thầu các công trình xây dựng có vốn ngân sách nhà nước tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Trần Thanh Trung
2007Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng qua nhân viên tại chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Hinh
2015Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nước mắm Phú QuốcPhan Ngọc Yến Xuân
2010Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của đại lý phân phối dược mỹ phẩm Avène : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hương
2012Nghiên cứu các nhân tố tác động đến xu hướng mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh : đề tài nghiên cứu khoa học cấp BộBùi Minh Tráng
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các Công ty May mặc Việt Nam tại TP. Hồ Chí MinhBùi Trang Đài
2015Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại vé xe tại các tarng bán vé xe trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí MinhVõ Xuân Đặng
2013Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự lựa chọn mua sắm ở chợ truyền thống của người tiêu dùng TP. Hồ Chí MinhNguyễn Lê Bảo Ngọc
2015Nghiên cứu về kỳ vọng của khách hàng đối với dịch vụ logistics của các công ty giao nhận vận tải trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Vân Anh
2007Những tác động đến doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong năm năm đầu tiên sau khi Việt Nam gia nhập WTO (Kèm dĩa CD) : Luận văn thạc sĩLê Ngọc Thắng