Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Lê Tấn Bửu
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 24 to 43 of 48
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2016
Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt
Phan Minh Đức
2010
Một số giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động đấu thầu các công trình xây dựng có vốn ngân sách nhà nước tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Trần Thanh Trung
2007
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng qua nhân viên tại chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hinh
2015
Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành nước mắm Phú Quốc
Phan Ngọc Yến Xuân
2010
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của đại lý phân phối dược mỹ phẩm Avène : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Hương
2012
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến xu hướng mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ
Bùi Minh Tráng
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các Công ty May mặc Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh
Bùi Trang Đài
2015
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại vé xe tại các tarng bán vé xe trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh
Võ Xuân Đặng
2013
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự lựa chọn mua sắm ở chợ truyền thống của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Lê Bảo Ngọc
2015
Nghiên cứu về kỳ vọng của khách hàng đối với dịch vụ logistics của các công ty giao nhận vận tải trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Vân Anh
2007
Những tác động đến doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong năm năm đầu tiên sau khi Việt Nam gia nhập WTO (Kèm dĩa CD) : Luận văn thạc sĩ
Lê Ngọc Thắng
2010
Phát triển hoạt động ngoại thương của tỉnh Đồng Nai đến năm 2015 : Luận án tiến sĩ
Nguyễn Văn Nhơn
2010
Phát triển nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp nhà nước kinh doanh nông sản khu vực phía Nam : Luận án tiến sĩ
Nguyễn Thế Phong
2010
Phân tích và đánh giá năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu cà phê Việt Nam
Huỳnh Kim Long
Mar-2017
Tác động của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc tới sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến thành phố Đà Lạt
Phan Minh Đức
2004
Thanh toán thẻ tại Việt Nam-Hiện trạng và một số biện pháp phát triển
Ngô Hồng Giang
2007
Xây dựng mô hình nhượng quyền thương mại cửa hàng sinh tố và khoáng chất tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Đình Văn
2013
Đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với thiết bị điện lạnh, điện gia dụng thương hiệu Hitachi tại TPHCM
Võ Nguyễn Kim Ngân
2013
Đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với thiết bị điện lạnh, điện gia dụng thương hiệu Hitachi tại TPHCM
Võ Nguyễn Kim Ngân
2013
Đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với thiết bị điện lạnh, điện gia dụng thương hiệu Hitachi tại TPHCM
Võ Nguyễn Kim Ngân
Ask-us-now
Feedback
FAQ