Browsing by Author Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 66 to 85 of 93 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Nâng cao hiệu quả tài chính của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn giai đoạn 2012 - 2020Lương Vũ Thảo Nguyên
2015Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của các dự án BOT tại TPHCM, Đồng Nai, Bình DươngLê Thanh Điệp
2015Nghiên cứu các đặc tính vốn con người của người sáng lập ảnh hưởng đến việc tạo ra việc làm trong các doanh nghệp tư nhân mới thành lậpNguyễn Đức Thái
2015Nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của người dân sử dụng bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCMVương Thị Mỹ An
2011Nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành tại công ty Phong Vũ : Luận văn thạc sĩTrần Thẫm Minh Hoàng
2013Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ đưa đón học sinh tại khu vực Thành phố Hồ Chí MinhLưu Đa Phú
2013Những nhân tố tác động đến ý định mua hàng: Một trường hợp của trà xanh đóng chai : Luận văn thạc sĩĐinh Ngọc Bảo Trân
Aug-2019Phong cách lãnh đạo toàn diện và năng lực động: vai trò trung gian của hệ thống quản lý nhân sựNguyễn Đăng Hạ Huyên
2011Quản trị rủi ro trong quá trình xuất khẩu cá ngừ đại dương ở Việt NamLê Bảo Linh
2009Quản trị vốn lưu động trong doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Tp.HCMPhạm Trinh Hiếu
2007Rủi ro trong sản xuất và xuất khẩu cà phê của Việt Nam - Thực trạng và giải phápLữ Bá Văn
2015Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng NaiVõ Thị Quỳnh Như
Sep-2021Sự khiếm nhã của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh: Phân tích các tiền tố và kết quảNgô Quang Huân
2012Tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ tới sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trang web mua sắm www.nhommua.comNguyễn Văn Thại
2007Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam thực trạng và giải phápHuỳnh Thị Bạch Hạc
2010Thực trạng và giải pháp thu hút vốn đầu tư phát triển công nghiệp tại tỉnh Bình DươngNguyễn Thị Loan
2016Ứng dụng bảng cân bằng điểm để hoàn thiện hệ thống đo lường kết quả hoạt động tại công ty phần mềm Systemgear Việt Nam (SGVN)Trần Ngọc Lan
2009Ứng dụng lý thuyết năng lực động nâng cao lợi thế cạnh tranh cho dịch vụ văn phòng chia sẻ của công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài GònNguyễn Thị Diệu Hằng
2015Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng ThầnTrần Thanh Tâm
2013Ứng dụng tiêu chuẩn ISO 31000:2009 vào quản trị rủi ro tác nghiệp tại ngân hàng liên doanh Việt TháiNguyễn Trần Thu Hà