Browsing by Author Nguyễn Đức Trí


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 2 to 21 of 21 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên khối văn phòng ở TP.HCM : Luận văn thạc sĩChâu Văn Toàn
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên tín dụng ngân hàng tại địa bàn thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Minh Trí
2015Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí MinhLý Băng Châu
2016Chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm Anh ngữ và học viên: nghiên cứu trường hợp của Trung tâm CEFALTHà Thị Thùy Trang
2012Mối quan hệ giữa lòng trung thành với thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSILVERNguyễn Thị Bích Nguyên
2012Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của trung tâm truyền hình Việt Nam tại TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Nguyệt Hà
2009Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ Mobile banking cung cấp tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển TPHCMNguyễn Trần Anh Minh
2013Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gas dân dụng PetroVietnam tại thị trường TP. HCMTrần Thị Minh Hà
2011Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng dự định nghỉ việc của tổng đài viên thuộc trung tâm chăm sóc khách hàng Metro : Luận văn thạc sĩPhạm Nguyễn Cát Linh
2015Phương pháp mô phỏng Monte Carlo ứng dụng phần mềm Crystal Ball dự báo rủi ro giá nguyên liệu phân bón trung vi lượng của Công ty Cổ phần Sinh học MekongNguyễn Thành Trung
2011Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ mua hàng cung ứng tại công ty TNHH phân phối FPTPhạm Thị Diệu Vi
2014Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty Expolanka Việt NamCao Thị Đường
2010Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đăng ký tờ khai hàng hóa nhập khẩu tại cục hải quan TPHCM : Luận văn thạc sĩTrần Thị Thu Giang
2014Ứng dụng lý thuyết xếp hàng để giải quyết bài toán xếp hàng chờ của xe hàng Nike tại kho CFS Damco TBSHuỳnh Thanh Thảo
2013Đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP XNK Việt Nam chi nhánh TP.HCM (Eximbank TP.HCM)Phạm Thị Vinh Hiền
2014Đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng của ngành hóa chất xây dựng - Trường hợp nghiên cứu tại công ty Sika hữu hạn Việt NamNguyễn Hữu Thị Tường Vi
2014Đánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.Opmart TP. HCMNgô Ngọc Thanh
2008Định hướng phát triển dịch vụ viễn thông trên nền mạng hữu tuyến tại TP.HCM giai đoạn 2008 - 2010 : Luận văn thạc sĩVõ Đức Minh
2013Đo lường hình ảnh điểm đến đà Lạt đối với du khách Việt NamNguyễn Phan Thái Hằng
2014Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ phân phối của Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối tổng hợp Dầu khíPhạm Tuấn Phú