Browsing by Author Nguyễn Thị Bích Châm


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 45 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2006Hoạch định chiến lược phát triển Tổng Công ty viễn thông II đến năm 2015Nguyễn Thị Thu Vân
2010Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đánh giá nhân viên tại công ty TNHH dịch vụ tin học FPT : Luận văn thạc sĩPhan Xuân Thảo
2015Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại ACB - PGD Bình Tân về hệ thống KPINguyễn Thị Minh Hiếu
2006Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes - Benz Việt NamNguyễn Thị Ngọc Đoàn
2009Một số giải pháp nhằm phát triển du lịch tỉnh Champasak nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩThammanoun Soukkanya
2013Một số nhân tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua sách văn học nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí MinhCao Tiến Đạt
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và giá trị cá nhân đến sự hài lòng của khách hàng khám chữa bệnh ngoại trú : Luận văn thạc sĩNguyễn Du Thuần
2012Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ mua hàng điện tử trực tuyếnHà Văn Tuấn
2012Nghiên cứu các yếu tố trong môi trường tinh thần tác động lên hiệu quả công việc của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí MinhTrần Thị Tố Quyên
2005Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị của hệ thống siêu thị Co.Opmart tại Tp. Hồ Chí MinhTrần Thị Huế Chi
2012Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng giảng dạy của Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan Luận văn thạc sĩChu Thị Thương
2011Nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử internet banking tại Ngân hàng HDBank thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Kim Phụng
2012Những nhân tố quyết định lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻHuỳnh Kim Phượng
2014Sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua sắm của người tiêu dùng trong thị trường bánh kẹo tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Phi Yến
2014Sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa trên địa bàn TPHCMVõ Trần Cẩm Tú
2013Tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người tiêu dùng thức ăn nhanh khu vực Tp. Hồ Chí MInhNguyễn Thị Bích Liên
2014Tác động của sự thỏa mãn công việc đến sự gắn kết tổ chức của nhân viên ngành xây dựng tại TPHCMNguyễn Thuận Đức
2009Xác định kiến thức, kỹ năng cần có của cán bộ quản lý tại các doanh nghiệp : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộNguyễn Thị Bích Châm
2011Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt đến năm 2020Lương Thế Anh
2010Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm biến tần tại công ty TNHH điện cơ Phát Minh đến năm 2015Nguyễn Ngọc Phương Thúy