Browsing by Author Nguyễn Thị Bích Châm


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 15 to 34 of 45 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Giải pháp hoàn thiện việc thực hiện trách nhiệm xã hội của Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn hiện nay đến năm 2020Chu Thiên Kim
2015Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ của nhà bán lẻ FPT Shop với khách hàngTrần Hữu Tiến
2013Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi của Ngân hàng thương mại cổ phần Á ChâuNguyễn Thị Thu Hà
2015Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên Công ty Cổ phần Nhà và Thương mại Dầu khí (PV Building) - Trường hợp nghiên cứu tại phân xưởng sản xuất bao dệtNguyễn Duy Hoan
2016Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Con ong chăm chỉVõ Nguyễn Nhật Linh
2005Hoạch định chiến lược phát triển Công ty SAFOCO đến năm 2010Mai Văn Chung
2006Hoạch định chiến lược phát triển Tổng Công ty viễn thông II đến năm 2015Nguyễn Thị Thu Vân
2010Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đánh giá nhân viên tại công ty TNHH dịch vụ tin học FPT : Luận văn thạc sĩPhan Xuân Thảo
2015Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại ACB - PGD Bình Tân về hệ thống KPINguyễn Thị Minh Hiếu
2006Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes - Benz Việt NamNguyễn Thị Ngọc Đoàn
2009Một số giải pháp nhằm phát triển du lịch tỉnh Champasak nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩThammanoun Soukkanya
2013Một số nhân tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua sách văn học nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí MinhCao Tiến Đạt
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và giá trị cá nhân đến sự hài lòng của khách hàng khám chữa bệnh ngoại trú : Luận văn thạc sĩNguyễn Du Thuần
2012Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ mua hàng điện tử trực tuyếnHà Văn Tuấn
2012Nghiên cứu các yếu tố trong môi trường tinh thần tác động lên hiệu quả công việc của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí MinhTrần Thị Tố Quyên
2005Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị của hệ thống siêu thị Co.Opmart tại Tp. Hồ Chí MinhTrần Thị Huế Chi
2012Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng giảng dạy của Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan Luận văn thạc sĩChu Thị Thương
2011Nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử internet banking tại Ngân hàng HDBank thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Kim Phụng
2012Những nhân tố quyết định lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻHuỳnh Kim Phượng
2014Sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua sắm của người tiêu dùng trong thị trường bánh kẹo tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Phi Yến