Browsing by Author Prof. Dr. Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 73 to 90 of 90 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến tiến độ chậm giải ngân vốn các dự án đầu tư xây dựng cơ bản tại địa bàn tỉnh Kiên GiangBùi Thanh Tuyến
2020Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRGPhan Quốc Thắng
2021Quản trị hệ thống phân phối sản phẩm tế bào gốc của Công ty PistarLê Thị Phương Hiền
2023Quyết định mua bánh Pizza của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: một nghiên cứu tại chuỗi cửa hàng Domino’s PizzaĐoàn Huỳnh Chương 
2020Sinh kế bền vững cho hộ gia đình bị thu hồi đất thuộc dự án Quốc lộ 1A – tuyến tránh Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng NaiVõ Thanh Nhuận
2019Tác động của các thành phần quản trị nguồn nhân lực đến hiệu quả làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc ủy ban nhân dân Quận 3, Thành Phố Hồ Chí MinhVõ Văn Đức
2023Tác động của chiến lược tiếp thị 4Ps xanh đến ý định mua hàng xanh và ý định truyền miệng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhBùi Thị Hòa
2020Tác động của phong cách lãnh đạo chuyển dạng đến sự gắn kết công việc của công chức, viên chức trong tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Kiên GiangNguyễn Thị Trà My
2020Tác động của phong cách lãnh đạo đến hiệu quả công việc của cán bộ, công chức Cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy Kiên GiangNguyễn Trường Giang
2024Tác động của thương hiệu cá nhân chủ doanh nghiệp đến thành công doanh nghiệp khởi nghiệpTrương Tố Như
2019Tác động phong cách lãnh đạo tích hợp đến động lực phụng sự công của cán bộ, công chức trên địa bàn Quận 10, Thành phố Hồ Chí MinhTrần Xuân Điền
2023Ứng dụng mô hình giá trị, thái độ, hành vi (VAB) và hành vi có kế hoạch (TPB) trong nghiên cứu hành vi mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Hồ Kim Phượng
2017Yếu tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trên khung hình trong thang máy của tòa nhà tại Tp. Hồ Chí Minh nghiên cứu trường hợp tại Công ty Cổ phần Truyền thông Ảnh Mặt Trời VàngPhạm Kim Gìn
2022Đánh giá các thành tố của sự học tập của tổ chức tại LOTTE Mart Việt NamTrương Nhất Nam 
2023Đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ nộp thuế qua điện thoại (Etax Mobile) ở Cục Thuế tỉnh Long AnNguyễn Văn Việt
2023Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Văn Tú
2019Đánh giá sự hài lòng của hội viên đối với chất lượng dịch vụ hỗ trợ vốn của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Nguyệt Ánh
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khu lạnh Cảng Cát Lái - Tổng Công ty Tân Cảng Sài GònNguyễn Vũ Kiều Vân