Browsing by Author Trương Quang Thông


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 62 to 81 of 137 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà NộiNguyễn Thị Huyền Trang
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt NamTrần Thị Diễm Hương
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt NamĐỗ Minh Châu
2012Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 2Vũ Hiệp
2010Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại tổng công ty cổ phần bảo hiểm dầu khí Việt NamLâm Tiến Dũng
2012Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro thanh khoản tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương TínVũ Thị Hiền
2012Nâng cao hiệu quả quản trị thanh khoản của nhóm các ngân hàng nhỏ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nayPhạm Thị Minh Vân
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh của các Ngân hàng liên doanh tại Việt NamVõ Thị Thùy
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt NamPhạm Thị Mỹ Khuê
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng TMCP Sài Gòn sau hợp nhấtTô Thị Minh Hà
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình DươngHuỳnh Phú Hải
2012Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt NamNguyễn Ngọc Chánh
2015Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Gia ĐịnhTrần Ngọc Cẩm Tú
2016Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng trên địa bàn Tp.Hồ Chí MinhTrần Quỳnh Trang
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam Chi nhánh TPHCMĐào Thị Huân Quyên
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thuế hải quan qua ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Đồng NaiNguyễn Viết Bảo
2013Nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt NamNguyễn Lê Quỳnh Hoa
2013Nâng cao tính thanh khoản tại các ngân hàng thương mại cổ phần nhỏ ở Việt NamNguyễn Thị Thanh Thảo
2013Nghiên cứu hiệu ứng truyền dẫn tỷ giá đến lạm phát tại Việt Nam giai đoạn 200-2012Phạm Thanh Giang
2009Nghiệp vụ hoán đổ lãi suất tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt NamNguyễn Anh Khuê