Browsing by Author Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 10 to 29 of 55 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam : luận văn thạc sĩNguyễn Lê Phương Thanh
2013Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩĐào Thị Mộng Hiền
2013Các yếu tố rủi ro tác động đến kết quả dự án phần mềm : Luận văn thạc sĩTrương Bảo Quốc
2013Chất lượng sống trong công việc và kết quả công việc của nhân viên du học sinh Việt Nam : Luận văn thạc sĩPhan Thị Ánh Phượng
2012Chiến lược phát triển thị trường cho mạng điện thoại di động Mobifone tại tỉnh Trà VinhNguyễn Thanh Hùng
2013Customers online purchasing intention: an exploratory study on affecting factors in VietnamTrần Thanh Sơn
2010Decision-making styles and therir relationship with choice criteria towards fashion clothes purchase: A study of Ho Chi Minh City consummers : Luận văn thạc sĩTrương Thanh Thảo
2010Evaluatinh the performance of supply chain management and solution: a case study of Thái Binh shoes : Luận văn thạc sĩNguyễn Phụng Hiếu
2010Giải pháp hoàn thiện chiến lược chiêu thị dịch vụ internet ADSL tại công ty điện toán và truyền số liệu khu vực miền Nam : Luận văn thạc sĩHồ Thị Diệu Hồng
2014Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu "Trà xanh không độ" đối với nhóm khách hàng trẻ 18 - 35 tuổi tại TP. HCMTrần Nhật Ánh
2014Giải pháp nâng cao thương hiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ ở đối tượng người đi làm tại TP. HCMTrần Thị Thủy Tiên
2014Influential factors on word of mouth in service industries (The case of higher education in Ho Chi Minh City , Vietnam ) : Luận văn thạc sĩTrương Thị Tuyết Dung
2011Mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành trong quan hệ doanh nghiệp và nhà phân phốiNguyễn Đức Việt
2010Mối quan hệ giữa kỹ năng chính trị với xu hướng khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên chính quy ngành Quản trị kinh doanh : Luận văn thạc sĩLý Thục Hiền
2011Một số giải pháp góp phần phát triển mạng thông tin di động EVN TELECOM trên địa bàn tỉnh Long AnChâu Thị Lệ
2012Một số giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Phú Yên đến năm 2020Đào Bảo Minh
2008Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động marketing du lịch cho thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Bạch Yến
2011Một số giải pháp xây dựng thương hiệu trà Atiso Thái Bảo đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩNguyễn Phúc Thọ
2013Một số hàm ý nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại Bến TreHuỳnh Thu Thủy
2009Mức độ tác động của các yếu tố không gian dịch vụ quán cà phê lên xu huớng trung thành của khách hàngTrương Lý Hoàng Phi