Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Trần Hà Minh Quân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 10 to 29 of 55
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam : luận văn thạc sĩ
Nguyễn Lê Phương Thanh
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Đào Thị Mộng Hiền
2013
Các yếu tố rủi ro tác động đến kết quả dự án phần mềm : Luận văn thạc sĩ
Trương Bảo Quốc
2013
Chất lượng sống trong công việc và kết quả công việc của nhân viên du học sinh Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Phan Thị Ánh Phượng
2012
Chiến lược phát triển thị trường cho mạng điện thoại di động Mobifone tại tỉnh Trà Vinh
Nguyễn Thanh Hùng
2013
Customers online purchasing intention: an exploratory study on affecting factors in Vietnam
Trần Thanh Sơn
2010
Decision-making styles and therir relationship with choice criteria towards fashion clothes purchase: A study of Ho Chi Minh City consummers : Luận văn thạc sĩ
Trương Thanh Thảo
2010
Evaluatinh the performance of supply chain management and solution: a case study of Thái Binh shoes : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Phụng Hiếu
2010
Giải pháp hoàn thiện chiến lược chiêu thị dịch vụ internet ADSL tại công ty điện toán và truyền số liệu khu vực miền Nam : Luận văn thạc sĩ
Hồ Thị Diệu Hồng
2014
Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu "Trà xanh không độ" đối với nhóm khách hàng trẻ 18 - 35 tuổi tại TP. HCM
Trần Nhật Ánh
2014
Giải pháp nâng cao thương hiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ ở đối tượng người đi làm tại TP. HCM
Trần Thị Thủy Tiên
2014
Influential factors on word of mouth in service industries (The case of higher education in Ho Chi Minh City , Vietnam ) : Luận văn thạc sĩ
Trương Thị Tuyết Dung
2011
Mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành trong quan hệ doanh nghiệp và nhà phân phối
Nguyễn Đức Việt
2010
Mối quan hệ giữa kỹ năng chính trị với xu hướng khởi nghiệp kinh doanh của sinh viên chính quy ngành Quản trị kinh doanh : Luận văn thạc sĩ
Lý Thục Hiền
2011
Một số giải pháp góp phần phát triển mạng thông tin di động EVN TELECOM trên địa bàn tỉnh Long An
Châu Thị Lệ
2012
Một số giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Phú Yên đến năm 2020
Đào Bảo Minh
2008
Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động marketing du lịch cho thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Bạch Yến
2011
Một số giải pháp xây dựng thương hiệu trà Atiso Thái Bảo đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Phúc Thọ
2013
Một số hàm ý nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại Bến Tre
Huỳnh Thu Thủy
2009
Mức độ tác động của các yếu tố không gian dịch vụ quán cà phê lên xu huớng trung thành của khách hàng
Trương Lý Hoàng Phi
Ask-us-now
Feedback
FAQ