Browsing by Author Trần Thị Kim Dung

Showing results 1 to 20 of 20
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Ảnh hưởng của sự thỏa mãn trong công việc đến dự định nghỉ việc của giảng viên tại trường cao đẳng cộng đồng Bà Rịa Vũng TàuNguyễn Thị Loan
2019Ảnh hưởng của thận trọng kế toán đến giá trị thích hợp của thông tin trên báo cáo tài chính – bằng chứng thực nghiệm đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Kim Dung
2008Ảnh hưởng của văn hóa tổ chức và phong cách lãnh đạo đến kết quả làm việc của nhân viên và lòng trung thành của họ đối với tổ chức (Kèm bảng tóm tắt)Trần Thị Kim Dung
2013Các nhân tố ảnh hưởng mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Lan Hương
2012Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc nhóm của nhân viên khối văn phòng : Luận văn thạc sĩHoàng Thị Hạnh
2011Chất lượng dịch vụ và ý định duy trì dịch vụ của khách hàng chuyển phát nhanh(hàng không quấc tế)tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩĐỗ Thị Phương Thảo
2001Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Trị Nguồn Nhân Lực trong các Doanh Nghiệp Du lịch trên địa bàn TP.HCMTrần Thị Kim Dung
2019Giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo nội bộ tại Cục Thống kê tỉnh Bình Dương đến năm 2025Huỳnh Thị Mộng Cầm
2016Giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn trong công việc của công nhân tại Công ty TNHH MTV cao su Bình LongPhan Hoài Nam
2013Kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Quận 7, TP.HCM - Thực trạng và giải pháp hoàn thiệnTrần Thị Kim Dung
2011Khảo sát các yếu tố tác động lên sự thỏa mãn công việc của giảng viên tại TPHCMNguyễn Thị Thu Thủy
2018Nghiên cứu sự khác biệt về cảm nhận thông điệp từ Báo cáo kiểm toán giữa kiểm toán viên, người sử dụng Báo cáo kiểm toán và đơn vị được kiểm toán tại Việt NamTrần Thị Kim Dung
2005Nhu cầu, sự thỏa mãn của nhân viên và mức độ gắn kết đối với tổ chứcTrần Thị Kim Dung
2005Phẩm chất lãnh đạo và ảnh hưởng của phẩm chất lãnh đạo đến cam kết tổ chứcTrần Thị Kim Dung
2015Tác động của chất lượng website bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành và hành vi truyền miệng của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Thanh Thương
2006Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn TP.HCM : Luận văn thạc sĩVăn Mỹ Lý
2009Xác định các năng lực cần thiết của đội ngũ chuyên viên giám sát bộ phận phục vụ mặt đất của Hãng Hàng khôngNguyễn Thị Ngân Hà
2006Xác định kiến thức, kỹ năng cần thiết của cán bộ quản lý cấp quậnLê Thị Loan
2015Xây dựng các chỉ tiêu đo lường tổng thể theo bốn khía cạnh của BSC tại trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuLê Thị Lan Anh
2010Đo lường chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ATM tại khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩLý Quang Hưng